Tại sao chuyện ấy với bạn gái tôi như cực hình?

Thứ ba, ngày 21/03/2017 09:35 AM (GMT+7)
Dường như cô ấy không có nhu cầu, chuyện đó giống như một cực hình. Lâu dần tôi cũng chán nản và mặc cảm mặc dù còn rất yêu.
Bình luận 0

img

Hình minh họa

Tôi 27 tuổi, là kỹ sư, đang làm việc cho một công ty nước ngoài, thu nhập tương đối và ổn định. Tôi và bạn gái yêu nhau được 4 năm. Cô ấy tuy ngoại hình không bằng người ta nhưng thông minh và biết quan tâm người khác. Chúng tôi yêu nhau 3 năm thì đi quá giới hạn. Lần đầu tiên cũng như những lần sau này tôi đã cố gắng rất nhiều, thử nhiều cách nhưng không thể nào hòa hợp được. Dường như cô ấy không có nhu cầu, chuyện đó giống như một cực hình. Lâu dần tôi cũng chán nản và mặc cảm mặc dù còn rất yêu.

Tôi đưa cô ấy đi khám và bác sĩ nói bị chứng co thắt âm đạo, bệnh về tâm lý nên rất khó chữa. Chúng tôi đã cố gắng rất nhiều lần, thử các phương pháp nhưng không có tiến triển, nhiều lúc tôi thực sự mệt mỏi. Hai bên gia đình đã tính đến việc cưới xin vì cả hai đã có công việc ổn định, thu nhập tốt. Giờ tôi thực sự băn khoăn bởi lẽ hiện tại yêu có thể chấp nhận mặc dù tôi có nhu cầu tương đối cao, nhưng sau này khi là vợ chồng cứ thế này mãi tôi sợ mình sẽ sa ngã, rồi làm khổ cả hai. Liệu sau này tôi có thể hy sinh vì cô ấy được không? Có ai trong hoàn cảnh của tôi không, xin hãy chia sẻ và cho tôi một lời khuyên. Cám ơn rất nhiều.

Khánh (VnExpress)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem