"Tình nghĩa vợ chồng" trong câu chuyện của cặp đôi "em yêu chị"

Đinh Đang Thứ bảy, ngày 21/12/2019 07:58 AM (GMT+7)
Mặc cảm vì mắc chứng bệnh giảm tiểu cầu tự miễn (một dạng về bệnh máu), sợ sẽ ảnh hưởng đến quá trình sinh nở nên chị Lel đã quyết định tâm sự với người yêu để anh lựa chọn. Đáp lại, anh Đạt càng động viên, an ủi chị để cả hai cùng cố gắng vượt qua bệnh tật. 
Bình luận 0

Anh Lâm Phát Đạt (33 tuổi) và chị Trần Thị Kim Lel (35 tuổi) đem đến cho chương trình "Vợ chồng son" một thông điệp "tình nghĩa vợ chồng là điều quan trọng nhất trong việc duy trì hạnh phúc gia đình" khiến cho người xem cảm động.

Hai vợ chồng quen nhau qua một lần người bạn sống cùng anh Đạt nhờ chị Kim Lel dọn đồ chuyển nhà vì anh Đạt bận công việc. Buổi tối hôm sau, anh Đạt mua đồ rồi tìm gặp chị Kim Lel tại trường Đại học Bách khoa để trả ơn người đã chuyển đồ giúp mình.

Sau 2 tháng, trong một buổi đi chơi, anh Đạt mang theo thức ăn do mình nấu, chị Lel tỏ vẻ nghi ngờ bởi không tin người đàn ông này biết nấu ăn. Nhưng sau khi được mời dùng thử chén canh thì sự nghi ngờ của chị hoàn toàn biến mất. Từ đó, chị thầm để ý anh.

img

Chị Nguyễn Thị Kim Lel.

Tới khi yêu nhau, mặc cảm vì mắc chứng bệnh giảm tiểu cầu tự miễn (một dạng về bệnh máu), sợ sẽ ảnh hưởng đến quá trình sinh nở nên chị Lel đã thổ lộ ngay với người tình. Anh Đạt động viên, an ủi chị để cả hai cùng cố gắng vượt qua bệnh tật. 

Anh Đạt tâm sự rằng, có lẽ sau khi chương trình phát sóng thì gia đình anh mới biết chị Lel bị bệnh do anh chưa hề chia sẻ điều này vì sợ tổn thương đến vợ khi gia đình chồng không đồng ý. Tuy nhiên, anh cũng hạnh phúc cho biết, vợ chồng đã sinh con một cách bình thường, không gặp phải trở ngại nào cả.

=> "Tình nghĩa vợ chồng" trong câu chuyện của cặp đôi "em yêu chị":

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem