Toa thuốc oan nghiệt của mẹ chồng khiến chúng tôi đường ai nấy đi

Minh Trang Thứ bảy, ngày 12/05/2018 09:10 AM (GMT+7)
Bố mẹ khuyên tôi nên ly dị chồng để tìm một hạnh phúc khác nhưng tôi còn thương anh ấy nên thấy day dứt quá.
Bình luận 0

Tôi năm nay 30 tuổi và đã kết hôn được 3 năm. Ở độ tuổi của tôi, việc có con gần như là điều hiển nhiên. Ngoảnh đi ngoảnh lại, những người bạn của tôi đều đã làm cha, làm mẹ hết rồi. Từ ngày cưới đến giờ, chúng tôi đã cố gắng sinh hoạt, tẩm bổ để có con nhưng tin vui mãi chẳng đến.

Khi tôi đến bệnh viện để khám, bác sĩ nói rằng tôi hoàn toàn khỏe mạnh, không có vấn đề gì và khuyên chúng tôi nên thoải mái tinh thần, không quá áp lực. Nói thì dễ nhưng làm mới khó. Tôi giờ 30 tuổi, chồng đã 35 mà vẫn chưa được làm cha mẹ. Chúng tôi đi đâu cũng bị hỏi thăm, mách chỗ khám chữa nên không tránh khỏi áp lực.

Hôm trước, mẹ chồng tôi đến thăm 2 vợ chồng và bí mật dúi cho tôi một toa thuốc nam nói rằng đây là thuốc bổ, tôi nên uống để mau có bầu. Mẹ chồng cũng dặn, để thuốc phát huy hiệu quả cao nhất, tôi nên sử dụng một cách bí mật, tránh nói với chồng.

img

Toa thuốc oan nghiệt của mẹ chồng khiến chúng tôi rơi vào cảnh chia ly. Ảnh minh họa

Sau khi uống thuốc mẹ chồng mua cho, tôi thấy chậm kinh, người mệt mỏi, chán ăn. Thử que thấy 2 vạch đỏ chót, tôi vui mừng khôn xiết nên đã báo tin ngay cho chồng. Tuy nhiên, khi nhận được tin mừng, mặt anh ấy tối sầm, anh ấy tát tôi một cái đau điếng và nói rằng chúng tôi hãy ly dị.

Tôi sốc nặng, không thể tin vào tai mình. Tôi bật khóc rưng rức. Tôi đang mang thai đứa con của anh ấy, tại sao anh ấy có thể làm như thế với tôi. Khi tôi hỏi, chồng tôi hét lên rằng: “Bệnh viện vừa gọi điện cho tôi. Họ nói rằng họ đã kiểm tra 2 lần nên không thể nhầm lẫn được. Tôi bị bệnh Azoospermia (vô sinh do không có tinh trùng). Vậy cô thử xem đứa con trong bụng của cô có phải là của tôi hay không?”.  

Chồng tôi vô cùng thất vọng và đau khổ. Anh ấy nghĩ tôi đã phản bội anh ấy dù tôi đã cố gắng khẳng định rằng ngoài anh ấy ra tôi không hề quan hệ với một ai khác. Chồng tôi quyết định ly dị vì anh ấy không còn tin tôi và tin vào tin chính mình nữa.

2 tuần nay, tôi bỏ về nhà mẹ đẻ, chúng tôi sống ly thân, không liên lạc gì với nhau. Tôi đi đến bệnh viện để khám thai và kinh ngạc khi bác sỹ thông báo rằng tôi không hề có thai, các triệu chứng của tôi chỉ là triệu chứng mang thai giả do tôi đang quá mong ngóng được làm mẹ.

Bác sỹ hỏi gần đây tôi có uống thuốc gì lạ không. Tôi chỉ nói rằng tôi có uống một toa thuốc nam do mẹ chồng cắt cho. Bác sỹ nói rằng có thể toa thuốc đó đã gây hiện tượng mang thai giả.

Khi biết được sự thật, tôi vừa chết lặng, vừa bàng hoàng. Tôi có nên tìm gặp mẹ chồng để hỏi cho ra nhẽ hay không? Và bây giờ, khi biết được rằng chồng tôi không thể sinh con, tôi có nên quay về với anh ấy hay không?

Bố mẹ khuyên tôi nên ly dị chồng để tìm một hạnh phúc khác nhưng tôi còn thương anh ấy nên thấy day dứt quá.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem