Tử vi tuổi Ngọ năm Canh Tý: Sự nghiệp, tình duyên khó bề như ý

Quỳnh Trang (TH) Thứ hai, ngày 30/12/2019 10:26 AM (GMT+7)
Với người tuổi Ngọ, năm Tý là năm xung vì thế trong năm nay hung tinh nhiều hơn cát tinh.
Bình luận 0

Tổng quan tử vi tuổi Ngọ năm 2020

Trong năm nay, sự nghiệp của người tuổi Ngọ khó bề được như ý. Bạn dễ bị chèn ép bởi người có quyền lực. Ngoài ra, con giáp này làm việc gì cũng vấp phải trở ngại, dù có cố gắng cũng không xong việc. Bạn nên tránh xảy ra xung đột với các cơ quan hành pháp, chấp pháp.

Bước sang năm Canh Tý, người tuổi Ngọ có thể sẽ phải thay đổi công việc, chỗ làm.  Bạn cần chuẩn bị tinh thần ứng phó với mọi chuyện có thể xảy ra. Ngoài ra, bạn cũng không nên tham gia đầu tư mạo hiểm, đừng để lòng tham đẩy chính mình vào hố sâu, dễ bị kẻ gian lừa gạt, mất tiền hao của.  

img

Hình minh họa

Tài vận của tuổi Ngọ năm Canh Tý không được vượng cho lắm. Muốn kiếm được tiền bạc, bạn phải làm lụng cực khổ, ít gặp được may mắn. Bạn nên tập trung làm tốt công việc chính, không nên tìm cách kiếm tiền bằng nghề tay trái hay chơi cờ bạc đỏ đen…

Về mặt sức khỏe, con giáp này cần phải đề phòng bệnh tình biến chứng theo chiều hướng xấu hơn, có thể sẽ xuất hiện u nhọt. Bạn cũng nên hạn chế uống rượu bia cũng như sử dụng chất kích thích. Người tuổi Ngọ cần tránh đến những nơi nhiều nước như ao hồ, sông suối, biển cả….cẩn thận kẻo gặp hạn nước. Ngoài ra, bạn nên đề phòng trộm cắp, trước khi ra khỏi nhà nên đóng cửa cẩn thận, hạn chế để nhiều đồ giá trị trong nhà cũng như mang theo bên người.

Sự nghiệp của người tuổi Ngọ năm 2020

Trong năm Canh Tý, người tuổi Ngọ phải đối mặt với áp lực công việc tăng gấp đôi. Bạn dễ bị cấp trên chèn ép, chịu sự quản thúc nghiêm ngặt.

Khối lượng công việc lớn, cường độ làm việc không ngừng tăng cao, làm việc mệt mỏi căng thẳng nhưng con giáp này không được khen thưởng đãi ngộ đúng mức khiến cho tâm tình buồn bực, áp lực cũng ngày càng lớn.

Trong năm nay, con giáp này nên cân nhắc trước khi quyết định theo đuổi ngành tài chính hay kim loại, thủy lợi, ăn uống và nuôi trồng thủy sản.

Tài lộc của người tuổi Ngọ trong năm 2020

Bước sang năm Canh Tý, tài vận của người tuổi Ngọ không được lý tưởng. Chính tài có khởi sắc chút đỉnh nhưng không quá dư dả, cần đề phòng trộm cắp, lừa đảo gây phá tài.

Ngoài ra, trong năm con giáp này gặp nhiều hung tinh, vì vậy, không nên tham gia đầu tư mạo hiểm hay đầu cơ kiếm lời. Bạn nên thận trọng khi làm trong ngành tài chính, cổ phiếu, thủy lợi….

Tình cảm của người tuổi Ngọ trong năm 2020

Trong năm nay, người tuổi Ngọ không có nhiều đào hoa nên vận trình tình duyên khá ảm đạm.

Con giáp này dù là nam hay nữ mệnh thì đều có được cơ hội thu hút sự chú ý của người khác phái nhưng nên duyên hay không là chuyện khó nói trước.

Nếu đã có đôi, có cặp thì tình cảm đôi bên cũng không được ổn định như những người khác. Nam tuổi Ngọ chịu nhiều áp lực về kinh tế, lại hay ghen tuông, gây ra những tổn thương cả về thể chất và tinh thần cho đối phương.

Nữ tuổi Ngọ năm nay cũng phải chịu áp lực khá lớn trong chuyện tình cảm, sẽ phải trải qua sóng gió, bất trắc, thất bại. Con giáp nữ này khao khát có được tình yêu chung thủy, gia đình hạnh phúc bền lâu nhưng không dễ để đạt được ước mơ. Có nhiều nguyên nhân nhưng đều do ai đó thiếu chung thủy chớ đổ thừa do nhân duyên vợ chồng.

img

Người đã kết hôn cần đặc biệt lưu ý, đừng tạo cơ hội cho người khác nảy sinh tình cảm với mình, nếu không bạn sẽ tự mình gây tổn thương cho bản thân, cũng tự tay phá vỡ hạnh phúc hôn nhân mình đang có.

Sức khỏe người tuổi Ngọ trong năm 2020

Sức khỏe của tuổi Ngọ trong năm Canh Tý không được tốt cho lắm. Bản mệnh phải chịu nhiều áp lực trong cuộc sống, bệnh tật tiềm tàng, dễ vì bốc đồng mà bị thương. Trong năm nay, bạn dễ mắc bệnh về tim mạch, phong hàn, cảm cúm…Bạn nên hạn chế đến những nơi nhiều nước, ẩm ướt, tối tăm để tránh rước họa vào thân.  

Tuổi Ngọ cũng cần phải kiểm tra sức khỏe định kỳ, năng luyện tập thể dục thể thao, ngày nghỉ dành thời gian bên bố mẹ, cùng cả gia đình đi dã ngoại, đến những nơi nhiều cây xanh và không khí trong lành. Đừng tự nhốt mình giữa 4 bức tường với áp lực tình tiền, dễ khiến cho tâm sinh lý bất ổn.

Tử vi chi tiết từng tuổi Ngọ trong năm Canh Tý

Tử vi năm Canh Tý dành cho người tuổi Nhâm Ngọ (sinh năm 2002)

Người tuổi Nhâm Ngọ, sinh năm 2002 mang mệnh Dương Liễu Mộc. Bạn là người có tài năng, trí tuệ, thích hợp với các công việc trí óc hơn tay chân. Nếu có điều kiện, bạn nên theo ngành sư phạm, y dược hya nghiên cứu. Càng lớn tuổi, con giáp này càng thành danh, thành tài.

Bước sang năm Canh Tý, người tuổi Nhâm ngọ đạt được nhiều thành tích đáng nể trong học tập. Bạn cần cố gắng bồi dưỡng kiến thức, dùng năng lực học tập vượt trội của mình để nâng cao thành tích. Ngoài giờ, bạn cần tìm hiểu, khám phá thêm các kiến thức khác, phát huy tiềm năng còn chưa khai phá.

Trong năm nay, bạn không nên yêu đương quá sớm, cũng chớ dành quá nhiều thời gian cho các thiết bị điện tử. Thức khuya, thậm chí thức thâu đêm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe về sau, nên giữ chế độ sinh hoạt lành mạnh, điều độ để tinh thần, sức lực lúc nào cũng sung mãn.

Tử vi năm Canh Tý dành cho người tuổi Canh Ngọ (sinh năm 1990)

Người tuổi Canh Ngọ, sinh năm 1990 mang mệnh Lộ Bàng Thổ. Bạn vào đời với hai bàn tay trắng, không nhờ cậy thân lộc nhưng lại được người dưng giúp đỡ, dễ làm nên sự nghiệp. Bước sang năm Canh Tý, vận trình của người tuổi Canh Ngọ vận trình khá tốt. Bạn sẽ được nhiều quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp có khả năng thăng tiến.  

Trong năm nay, bạn cần dốc hết sức mình để làm việc, có thế mới đạt được thành tích cao, nhận được sự công nhận và tán thưởng từ phía cấp trên.

Trong mối quan hệ với đồng nghiệp, nên giữ thái độ vui vẻ hòa nhã, đừng vì công việc mà phát sinh tranh cãi, càng không nên để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến công việc.

Về phương diện tình cảm, người tuổi này nếu còn độc thân thì tình trường vẫn như 1 tờ giấy trắng, mãi chẳng tìm được đối tượng ưng ý. Dù có gặp được thì cũng “hoa rơi hữu ý mà nước chảy vô tình”. Đừng cố chấp, miễn cưỡng bản thân.

Người tuổi Canh Ngọ đã có gia đình sẽ ít nhiều nảy sinh mâu thuẫn, rạn nứt. Bạn cần hóa giải mâu thuẫn một cách khéo léo, tinh tế, đừng gây hiểu lầm, cũng đừng làm đối phương chịu tổn thương. Hôn nhân cần sự cảm thông và bao dung.

Tử vi năm Canh Tý dành cho tuổi Mậu Ngọ (sinh năm 1978)

Người tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 mang mệnh Thiên Thượng Hỏa. Bạn là người ưa cuộc sống tự do, làm việc độc lập, ít chịu sống và làm theo khuôn mẫu định sẵn, nên sớm thoát ly gia đình.

Trong nửa đầu năm Canh Tý, người tuổi Mậu Ngọ vận trình thăng trầm bất động, dễ vướng phải những trở ngại, khó khăn, phải đối mặt với nhiều lựa chọn như thay đổi công việc, đầu tư tài chính, tiến tới hôn nhân….

Xét về vận trình công danh sự nghiệp, con giáp này khó bề ổn định như mong muốn, tính biến động trong công việc khá lớn. Có lúc có thu nhập ngoài dự kiến, tiền bạc dồi dào, nhưng cũng có lúc khá chật vật.

Muốn đứng vững ở vị trí của mình, bản mệnh phải tính toán từng bước, từng chi tiết, chớ bốc đồng, xốc nổi dẫn tới thất bại, sai lầm.Về phương diện tài chính, con giáp này cần kiểm soát thói quen mua sắm, chi tiêu.

Riêng về đường tình duyên, hôn nhân của tuổi này có thể nảy sinh những biến cố bất ngờ, dễ rạn nứt tình cảm dẫn đến chia tay. Bạn cần dành thêm thời gian ở bên người ấy, đừng để những chuyện vụn vặt làm ảnh hưởng đến chuyện tình cảm.

Tử vi năm Canh Tý dành cho người tuổi Bính Ngọ (sinh năm 1966)

Người tuổi Bính Ngọ, sinh năm 1966 mang mệnh Thiên Hà Thủy. Bạn là người ngay chính, sống tạo nhiều phúc đức nên tài lộc dồi dào. Bạn cũng là người có ý chí phấn đấu cao, nhiều tham vọng, nếu gặp cơ hội tốt sẽ tiến xa.

Vận trình năm Canh Tý của Bính Ngọ không có gì nổi bật. Sự nghiệp chỉ ở mức ổn định, khó bề cất cánh do tiểu nhân ngáng trở, không phát huy được hết năng lực của mình. Bản mệnh dễ nảy sinh bất đồng với cấp trên.

Trong năm nay, thu nhập của bạn khá ít ỏi mà các việc phải chi tiêu lại nhiều, tài chính chịu tổn thất nghiêm trọng. Người làm kinh doanh năm Canh Tý này không nên mở rộng đầu tư kinh doanh sang các lĩnh vực mới, nên lợi dụng các mối quan hệ xã hội để kết giao với quý nhân.

Bạn nên học thêm các lớp bồi dưỡng kiến thức liên quan, nâng cao khả năng chuyên môn cho mình. Hãy giữ thái độ khiêm tốn cầu thị, lắng nghe ý kiến của người khác, đừng tự vỗ ngực cho mình là giỏi.

Về cuối năm, vận trình có phần khởi sắc hơn, sự nghiệp cũng thuận buồm xuôi gió, song cần chú ý đừng vì bận rộn công việc mà quên chăm sóc sức khỏe, cần giữ chế độ sinh hoạt lành mạnh, hạn chế hút thuốc, uống rượu bia.

Tử vi năm Canh Tý dành cho tuổi Giáp Ngọ (sinh năm 1954)

Người tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954 mang mệnh Sa Trung Kim. Bạn là người hiền lương, hiếu thảo với cha mẹ, đối xử tốt với láng giềng, sẵn sàng giúp đỡ bạn bè. Bạn không ham lợi danh, không hơn thua tranh chấp, chỉ muốn sống an nhàn, vui vẻ.

Tiến sang năm Canh Tý, vận trình của người tuổi Giáp Ngọ vận trình khá tệ. Sức khỏe của bạn trong năm nay sẽ gặp nhiều vấn đề, dễ bệnh tật, thậm chí có thể phải ra vào viện, nằm liệt giường.

Trong năm nay tâm tính, của bạn thay đổi, sống hướng nội, không thích chuyện trò với mọi người, có nhiều tâm sự trong lòng. Tình cảm gia đình xa cách, không mấy gần gũi với người thân.

Về mặt tài chính, bạn không nên lo chuyện bao đồng, cũng đừng đầu tư kinh doanh, cẩn thận bị lừa gạt tiền bạc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem