Vì sao các cặp vợ chồng chán sex chỉ một năm sau khi cưới?

M.K (Theo Sputnik) Thứ năm, ngày 02/02/2017 19:45 PM (GMT+7)
Kết luận của các nhà khoa học Đức cho thấy, các cặp vợ chồng mới cưới sẽ mất hứng thú với chuyện sex chỉ sau một năm họ thiết lập quan hệ gia đình.
Bình luận 0

img

Hình minh họa

Nhóm nghiên cứu khoa học tại Munich (Đức) đã tiến hành nghiên cứu và chỉ ra thực tế đáng buồn nói trên. Họ cũng điều tra những nguyên nhân của hiện trạng này và đưa ra một số kết luận chính.

Theo đó, lý do trước hết là bởi trong năm đầu tiên sau hôn lễ, các cặp đôi thường phải gánh vác thêm nhiều trách nhiệm đối với đối tác, tiếp đó là việc xuất hiện các em bé trong gia đình. Tuy vậy, điều cốt yếu khiến các cặp vợ chồng mất hứng với chuyện ấy là họ không còn khám phá được những điều mới mẻ, thú vị về nhau nữa.

Các nhà nghiên cứu cũng khuyên các cặp vợ chồng không nên thờ ơ hay tuyệt vọng trước tình trạng này. Thay vào đó, họ hoàn toàn có thể “hâm nóng” lại chuyện sex bằng cách đa dạng hóa đời sống  tình dục và khám phá nhau từ các phương diện mới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem