Vợ bầu đập nát xe hơi vì chồng “ăn vụng”

Như Nguyệt (theo Metro) Thứ tư, ngày 09/12/2015 13:00 PM (GMT+7)
Cô vợ nhảy lên dùng chân dẫm lõm nóc xe, còn dùng đá đập vỡ các cửa kính của xe mà không có một ai ngăn cản.
Bình luận 0

Cách đây ít ngày, cư dân mạng Brazil xôn xao vì clip một người phụ nữ mang thai ra sức đập phá một chiếc xe hơi.

Theo chú thích của người tung clip lên mạng, người vợ đập nát xe hơi của chính chồng cô sau khi phát hiện chồng nhẫn tâm bỏ mặc vợ bầu ở nhà, ra ngoài “ăn vụng”. Được biết sự việc trên xảy ra  tại Ceilândia, Brazil.

img

Người vợ trèo nóc xe dù đang mang bầu

Những người chứng kiến cho biết, cô vợ đang mang bầu được khoảng 5-6 tháng trong lúc dạo phố vô tình bắt gặp chồng chở tình nhân đi ăn trưa tại một nhà hàng.

Cô vợ rất tức giận, bất chấp bụng bầu đã nhô cao vẫn trèo lên nóc xe dùng chân dẫm bẹp khung xe của chồng, sau đó còn dùng đá đập vỡ hết các cửa kính xe để trút giận.

Trong suốt quá trình cô vợ “hành hạ” chiếc xe, không có một người nào tiến lên ngăn cản hay báo cảnh sát.

img

Số đông dư luận đồng tình với người vợ và “ném đá” anh chồng không thương tiếc. Một số người còn cho biết kể cả người vợ có “xử lý” chồng tại chỗ họ cũng không ngăn cản, anh chồng phản bội đáng bị trừng trị.

Tuy nhiên nhiều người cho rằng chị vợ đã hành xử thiếu lý trí, không lo lắng đến an toàn của bản thân và em bé trong bụng, hơn nữa chiếc xe dù sao vẫn là tài sản của hai vợ chồng, đập nát xe thì chị vợ cũng phải gánh chịu thiệt hại về kinh tế.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem