Vợ nặng hơn 100kg lấy thịt đè người, cắn đứt tai chồng vì cãi vã

Như Nguyệt (theo QQ) Thứ năm, ngày 25/02/2016 13:51 PM (GMT+7)
Chị vợ có trọng lượng gấp đôi chồng, thường dùng chiêu “lấy thịt đè người” đè ép chồng vào “khuôn khổ”.
Bình luận 0

Ngày hôm qua, 24.2, báo Chí Vỹ đưa tin, tại Trung Quốc, một đôi vợ chồng trẻ người Phong Nhạc (huyện Tập Huyền, tỉnh Hắc Long Giang) chỉ vì chút chuyện nhỏ mà dẫn đến tranh cãi bất phân thắng bại, chị vợ vì quá tức giận đã cắn đứt tai của chồng.

img

Anh Trương đang khai báo tại đồn cảnh sát.

Đây là chuyện nhà của vợ chồng anh Trương, 24 tuổi và chị Vương, 20 tuổi. Theo điều tra của phóng viên,  anh Trương và chị Vương đã kết hôn được hơn một năm,  hai người không đăng ký kết hôn, nhưng ở nông thôn làm tiệc cưới là đã xem như thành vợ thành chồng.

Hai người đã sinh một bé gái. Hai vợ chồng còn trẻ nên không cuộc sống hàng ngày không tránh khỏi mâu thuẫn, cãi vã. Chị Vương cao 1m74, sau khi sinh xong nặng đến gần 120kg, trong khi anh Trương chỉ cao 1m72, trọng lượng 60kg, đúng cảnh chồng gầy vợ béo.

Sáng hôm đó, chị Vương bảo chồng xuống chợ bán ngô, nhưng anh Trương không chịu đi. Hai người lời qua tiếng lại, rồi cãi nhau càng lúc càng lớn. Chị Vương mắng chồng, rồi tức lên còn mắng cả mẹ chồng sống ở gian nhà bên cạnh. Anh Trương lo lắng mẹ anh bệnh tật, nghe được lời con dâu lại tức giận rồi phát bệnh nên vội chạy sang xem mẹ thế nào. Chị Vương thấy chồng chạy đi lại càng giận, tính lục lấy hết tiền rồi bỏ về nhà mẹ đẻ.

Anh Trương ở phòng bên nghe được tiếng vợ lục tủ, sợ vợ lấy hết thẻ ngân hàng và tiền trong nhà đi phung phí, vội chạy về ôm lấy cọc tiền và hai cuốn sổ ngân hàng. Hai người giằng co, chị Vương đè anh Trương xuống đất, ngồi lên người rồi cắn nghiến tai anh Trương, khiến anh bị đứt một mảng tai.

Hàng xóm nghe tiếng ồn lớn, chạy sang can ngăn, thấy tình hình như vậy vội đưa anh Trương đến bệnh viện khâu lại, nhưng lỗ tai bên phải vẫn bị khuyết 34%, bệnh viện giám định bị thương nhẹ cấp một. Chị Vương thừa dịp hỗn loạn mang theo hai thẻ ngân hàng chạy trốn.

Ngay sau khi nhận được tin, cảnh sát đã vào cuộc và nhanh chóng tìm được chị Vương. Cảnh sát xác định đây là một vụ bạo hành trong gia đình. Hiện chị Vương đang bị tạm giữ để tiếp tục điều tra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem