Vợ túm tóc, lôi xềnh xệch “bồ nhí” quẳng xuống hồ

Như Nguyệt (theo Mirror) Thứ ba, ngày 19/01/2016 10:17 AM (GMT+7)
Một người vợ trả thù "bồ nhí" của chồng bằng cách túm tóc ném cô ta quẳng xuống hồ nước.
Bình luận 0

Clip quay bạo lực này đã được đưa lên trang web chia sẻ video LiveLeak. Theo người đăng clip chia sẻ thì đây là một vụ đánh ghen vừa diễn ra ở Brazil. Người phụ nữ áo đỏ trong clip có thân hình khá “phì nhiêu”, túm chặt tóc của cô gái váy đen, còn liên tục lấy tay tát tới tấp vào đầu, vào mặt, vào người của cô gái đó và chửi rủa.

Theo mô tả đăng kèm với clip, người phụ nữ áo đỏ đã “bắt tại trận” chồng cô lên giường với cô gái váy đen. Không kìm nén được tức giận, bà vợ quyết phải cho cô “bồ nhí” của chồng một bài học. Cô gái váy đen thân hình mảnh mai hơn, sức lực không bằng nên không chống đỡ được những đòn tấn công tới tấp của bà vợ.

img

img

Người phụ nữ áo đỏ trong clip có thân hình khá “phì nhiêu”, túm chặt tóc của cô gái váy đen, còn liên tục lấy tay tát tới tấp vào đầu, vào mặt, vào người của cô gái đó và chửi rủa. Ảnh cắt từ clip

Cô ta chỉ biết hét lên và cố gắng trong vô vọng để bám chặt lấy một cánh cửa. Nhưng những cố gắng của cô ta cũng không ngăn cản được hành động bà vợ túm tóc, lôi xềnh xệch cô qua đường và quăng cô xuống một cái hồ.

Một phụ nữ khác sau đó còn xuất hiện để giúp bạn mình quăng tình địch xuống nước. Trong clip còn có rất nhiều tiếng hoan hô, chứng tỏ có rất nhiều người đứng cạnh đó xem. Rất may là nước trong hồ rất nông và cô “bồ” bị quăng xuống hồ có thể tự mình đứng lên được, nhưng cả người bị rong rêu bám quanh rất nhếch nhác.

Rõ ràng kẻ thứ ba xen vào hạnh phúc gia đình người khác chưa bao giờ được xã hội bảo vệ. Tuy nhiên, một số người bày tỏ sự lo ngại vì hành động hành hung của bà vợ có thể gây thương tích cho cô bồ. Đến lúc đó người vợ là người đáng được bênh vực lại thành người sai.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem