Vợ vượt giới hạn với rất nhiều người có quyền, chức

Thứ bảy, ngày 18/03/2017 19:50 PM (GMT+7)
Tôi nên ly dị hay kiện vợ để cô ấy hết đường làm hại gia đình người khác? Nếu kiện thì con tôi ra sao?
Bình luận 0

img

Hình minh họa

Theo nhận xét của nhiều người thì vợ tôi khá đanh đá. 10 năm chung sống chúng tôi có 2 con trai, một đứa 9 tuổi và một đứa 3 tuổi. Chúng tôi đến với nhau không phải bằng tình yêu mà vì tình đồng hương, cùng thôn với nhau, hoàn cảnh lại khó khăn nên dựa nhau mà sống. Mấy năm đầu khó khăn chúng tôi cùng lo toan kinh tế, gánh vác việc chung. Rồi khi có điều kiện khá giả, vợ tôi có cơ hội đi đây đi đó, nhiều mối quan hệ, nhiều thời gian đi lại và có lý do để không về nhà.

Rồi một ngày định mệnh tôi vô tình cầm điện thoại của vợ thì thấy có tin nhắn đến, máy bị khoá nhưng vẫn hiển thị nội dung tin nhắn. Chưa kịp đọc thì vợ giằng lấy, một cuộc giằng co căng thẳng, sau cùng vợ tôi nhận đã có tình cảm, trái tim rung động với người khác, một người có địa vị xã hội. Toàn bộ tin nhắn yêu đương, tình cảm như vợ chồng của vợ dành cho người kia mà suốt 10 năm tôi không bao giờ nhận được. Tôi đuổi em đi nhưng em cầu xin, xin lỗi. Nghĩ thương con nên tôi tạm thời theo dõi, nhưng đau lòng là lại biết vợ vẫn hết mực yêu người tình có địa vị kia.

Trong cuộc nói chuyện với người ấy, vợ nói không yêu tôi, không xem tôi là chồng mà chỉ coi là chốn đi về bình yên. Cũng từ đây tôi tìm lại toàn bộ mối quan hệ của vợ thì một sự thật khủng khiếp bên trong. Vợ tôi có rất nhiều mối quan hệ vượt giới hạn với những người có quyền, có chức. Tôi phải làm gì đây? Ly dị hay kiện vợ để hết đường làm hại gia đình người khác, kiện thì con tôi ra sao? Xin mọi người cho một lời tâm huyết.

Nghĩa (VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem