Xin tiền mua thuốc lá không được, con trai đánh bố nhập viện

Như Nguyệt (theo QQ) Thứ tư, ngày 14/10/2015 17:21 PM (GMT+7)
Con trai bất hiếu nhưng bố mẹ vẫn giấu giếm che đậy nên càng được đà lấn tới.
Bình luận 0

Buổi tối cách đây ít ngày, cảnh sát ở Vạn Nguyên (Lợi Châu, Hoa Tây, Trung Quốc) nhận được báo án có ẩu đả ở trong thôn. Cảnh sát có mặt mới biết: người bị đánh là vợ chồng ông Lưu Hồng Đông (65 tuổi), mà người ra tay hành hung lại chính là gã con trai 38 tuổi của hai người – Lưu Khải Uy.

Hôm đó, Lưu khải Uy về nhà đòi bố mẹ 200 NDT (khoảng 700.000 đồng) để mua thuốc lá hút, ông Lưu Hồng Đông không cho. Tức giận, Lưu Khải Uy chửi bới ầm ĩ, dùng những từ ngữ thô tục để nhiếc móc bố mẹ đẻ. Ông Lưu Hồng Đông quát thì bị hắn xông vào thẳng tay đánh đập. Vợ ông vào can ngăn nhưng Lưu Khải Uy  tiện tay đánh luôn cả bà.

img

Gã con trai bất hiếu Lưu Khải Uy.

Người dân hàng xóm xung quanh cho biết, tên Lưu Khải Uy này bình thường lười làm ham chơi, tính khí hung hãn, mỗi lần hết tiền uống rượu hút thuốc lại về đòi bố mẹ già, bố mẹ không cho lại ra tay đánh đập.

Việc Lưu Khải Uy bạo hành bố mẹ đẻ đã diễn ra mười mấy năm, chuyện vợ chồng ông Lưu Hồng Đông bị đánh xảy ra như cơm bữa. Hàng xóm nhiều lần khuyên ông Lưu báo cảnh sát, để pháp luật thay ông bà dạy dỗ đứa con bất hiếu nhưng phần vì thương con, phần vì không muốn chuyện xấu trong nhà lan rộng ra nên ông bà vẫn luôn nhẫn nhịn. Ông bà càng nhẫn nhịn, Lưu Khải Uy càng được nước lấn tới. Kết cục lần này hắn đã đánh đập đến mức ông Lưu Hồng Đông phải nhập viện băng bó quanh đầu.

Lưu Khải Uy đã lập tức bị cảnh sát bắt, phải chịu phạt tạm giam hành chính 7 ngày và nộp 200 NDT xử phạt hành chính.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem