Xúc động clip bé 4 tuổi hát cổ vũ mẹ chiến đấu bệnh ung thư

Như Nguyệt (theo Mirror) Thứ năm, ngày 15/10/2015 12:49 PM (GMT+7)
Mới đây, clip một bé gái hát cổ vũ tinh thần cho người mẹ mắc bệnh ung thư đã khiến hàng triệu người cảm động.
Bình luận 0

img

 McKenna dũng cảm đứng trước mặt mọi người hát tặng mẹ.

Cô bé trong clip này là McKenna, 4 tuổi. Mẹ cô bé bị chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu Hodgkin Lymphoma giai đoạn 4 vào đúng đêm Giáng sinh năm 2013. Bệnh được phát hiện muộn nên việc chữa trị rất khó khăn, mẹ McKenna phải trải qua rất nhiều đau đớn và mệt mỏi. Động lực giúp mẹ McKenna cố gắng chống chọi với bệnh tật để giành giật sự sống chính là cô con gái đáng yêu.

Mới 4 tuổi, McKenna chưa thể làm gì nhiều cho mẹ, nhưng cô bé cũng biết mẹ đang mắc bệnh rất nặng và cần tiếp thêm sức mạnh để chiến đấu với căn bệnh. McKenna thể hiện tình yêu của mình với mẹ bằng cách hát cho mẹ nghe bài “I’m gonna love you through it” của ca sỹ Martina Mcbride vì lời bài hát rất giống với hoàn cảnh của mẹ cô bé hiện tại.

img

Mẹ McKenna lau những giọt nước mắt xúc động vì bài hát của con gái

Bà Dee Silvernail, bà ngoại của McKenna, đã viết: "Tôi đã không nhìn thấy nụ cười trên khuôn mặt của con gái mình trong gần hai năm, cho đến khi nó nghe McKenna hát. McKenna hát bài hát này với mẹ mỗi ngày! Đó là động lực để con gái tôi chiến đấu giành sự sống và đánh bại căn bệnh này”.

Đoạn clip dài hơn 1 phút, quay cảnh McKenna mặc váy hồng, đứng trên sân khấu đối diện với mẹ, hát theo nền nhạc bài “I’m gonna love you through it”. Dù đã nghe con gái hát nhiều lần, nhưng mẹ cô bé vẫn bật khóc vì xúc động khi con gái cất lời.

Clip được chia sẻ lên các trang mạng xã hội và chỉ sau một thời gian ngắn đã có hơn 16,7 triệu lượt xem trên Facebook.

Clip McKenna hát tặng mẹ:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem