Yêu gái trẻ qua mạng, chàng trai bất ngờ vì là người "đầu tiên"

Đinh Đang Thứ hai, ngày 16/12/2019 00:05 AM (GMT+7)
Cặp đôi yêu nhau qua ứng dụng hẹn hò và cái duyên trời định, Uyên từng "ấm ức" cho rằng, mình tính không bằng... mẹ tính!
Bình luận 0

Cặp vợ chồng Nguyễn Khương (30 tuổi) – nhân viên marketing và chị Trần Thị Uyên (29 tuổi) đã đem đến cho chương trình "Vợ chồng son" câu chuyện tình yêu của mình.

Quen nhau qua một ứng dụng tin nhắn, chị Uyên vốn dĩ là một thành viên trong “chị em hội ế” nên khi được bạn bè khuyên tham gia ứng dụng hẹn hò qua mạng, chị chị Uyên đã thử với mục đích “chỉ quẹt trai Tây”. Không thể ngờ mình lại được một chàng trai người Việt chủ động nhắn tin nên chị đã trả lời.

img

Chị Uyên từng "ấm ức" cho rằng, mình tính không bằng... mẹ tính!

Trong một lần được rủ đi chơi nhân dịp Lễ 2/9, vô tình cả hai đều đang nhậu cùng bạn nên đã gán ghép lại để giao lưu. Sau một thời gian nhắn tin qua lại, anh Khương và chị Uyên tìm hiểu, quan tâm hơn tới nhau hơn. Khẳng định anh Khương là người sẽ cùng mình đồng hành trên con đường hạnh phúc, chị Uyên đã đưa anh về giới thiệu cùng gia đình.

Xin phép được đi chơi xa cùng anh, nhưng mẹ chị không đồng ý nên chị đành vuột mất cơ hội được chồng “cầu hôn lãng mạn” ở Đà Lạt khiến bản thân rất ấm ức cho rằng, “mình tính không bằng mẹ tính!”. Cuối cùng, chị Uyên khẳng định anh Khương là... người đầu tiên của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem