10 cảnh lãng mạn như ngôn tình trong MV của Chí Thiện

Kiều Thuận Thứ sáu, ngày 16/10/2015 09:54 AM (GMT+7)
MV "Cười cười nói nói" với những cảnh quay lãng mạn khiến các fan xao xuyến.
Bình luận 0

2015 là một năm hoạt động sung sức của Chí Thiện khi liên tục giới thiệu các sản phẩm âm nhạc, album. Trong cuối tháng 9 và tháng 10, Chí Thiện thực hiện tour diễn vòng quanh trường cấp 3 và Đại Học tại TP.HCM. Trong không khí tất bật của những tháng cuối năm, "Hoàng tử lai" không quên đáp lại sự trông ngóng của Fan bằng MV long lanh cho hit Cười cười nói nói. 

Đầu tư nhiều công sức cho MV này, những hình ảnh mới nhất trong Cười cười nói nói của Chí Thiện đóng cặp cùng ngôi sao thời trang Phương Tú khiến nhiều người không khỏi suýt xoa vì độ long lanh và đậm chất ngôn tình.

img

Cả hai cùng phủ tấm drap trắng tinh cho chiếc giường êm ái.

img

Một chàng trai sẵn sàng làm tuần lộc mũi đỏ để bạn cười vui vẻ suốt bữa ăn. Chí Thiện bật mí hậu trường hài hước trong cảnh quay này: “Thiện và Phương Tú bị mọi người trêu chọc là cặp đôi ăn chay. Vì thật ra món ăn trên bàn được bày trí dễ thương đó chỉ toàn là rau và …ớt nữa chứ. Đã đói bụng rồi mà còn không thể vớt vát được chút nào trong khi quay cả".

img

Một ai đó không ngần ngại cùng bạn ngồi ngắm mưa rơi bên cửa sổ hàng giờ.

img

Anh ấy sẽ luôn nhường bạn trong mọi trận chiến, kể cả trận chiến đánh gối ngớ ngẩn nhất. “Cảnh quay này Thiện bị Phương Tú dùng gối đánh tơi tả luôn. Sau một hồi diễn quá sung cô nàng để nguyên chiếc gối lên người Thiện và nhào cả thân mình lên y như Smack down vậy đó. Sau hôm quay clip về ê ẩm y như đánh trận thật!” – Chí Thiện kể lại.

img

Anh ấy dành bất ngờ trong sinh nhật của bạn...

img

... và cùng bạn nếm chiếc bánh kem ngọt ngào. Thay vì hôn, anh ấy sẽ cùng bạn cắn chiếc bánh nhỏ xinh

img

Kể cả khi đọc truyện, luôn có ai đó cạnh bên khiến bạn thấy thật nhẹ nhàng.

img

Anh ấy không chê sở thích tô màu của bạn là trẻ con, thậm chí sẽ cùng bạn tô nên bức tranh rực rỡ.

img

Cả khi đã không còn bên cạnh nhau, bạn chính là điều nuối tiếc đẹp đẽ nhất anh ấy đã từng có.

Sau khi ra mắt MV, Chí Thiện tiếp tục tour diễn của mình đến một số trường Đại Học tại TP.HCM trong tháng 10 này. Anh chàng sẽ tranh thủ mang bài hát Cười cười nói nói phiên bản live trên sân khấu đến với nhiều khán giả trẻ hơn nữa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem