10 thần tượng Kpop đóng phim được yêu thích nhất

Long Hy (Theo KS) Thứ hai, ngày 07/12/2015 05:27 AM (GMT+7)
Diễn xuất của các ca sĩ thần tượng Siwon, D.O (EXO), Suzy... được yêu thích nhất xứ kim chi.
Bình luận 0

Mới đây TV Report của Hàn Quốc đã công bố kết quả bình chọn về diễn xuất của hơn 40 ca sĩ thần tượng trong làng giải trí xứ Kim Chi. Trong đó, có 10 ca sĩ Kpop nhận được lượt bình chọn cao nhất

Hạng mục sao nam

1. Yim Si Wan

Dẫn đầu danh sách là nam ca sĩ Yim Si Wan từ nhóm ZE:A, đạt 49 điểm. Mỹ nam 27 tuổi trước đó từng góp mặt nhiều trong các bộ phim với vai phụ hoặc diễn viên khách mời, sau đó, Si Wan tạo bước đột phá với vai diễn Park Jin-woo trong bộ phim điện ảnh The Attorney (2013).

img

Yim Si-wan trong  The Attorney.

Không lâu sau, thành viên nhóm ZE:A tiếp tục được mời thể hiện anh chàng Jang Dong Woo, người em trai giàu có của Kim Jae Joong trong Triangle (2014). Thế nhưng, phải đến khi thủ vai anh chàng tài năng Jang Geu-raeng trong bộ phim truyền hình Misaeng (2014) của đài cáp tvN, danh tiếng của Yim Si Wan mới thực sự tỏa sáng.

2.  Yook Sung Jae

Vị trí thứ hai thuộc về mỹ nam nhóm BtoB là nam ca sĩ Yook Sung Jae với 27 điểm. Mỹ nam sinh  năm 1995 được khán giả chú ý khi thủ vai nhân vật Sooksookie trong bộ phim Reply 1994 năm 2013.

img

Diễn xuất của Sung Jae trong Who Are You: School 2015.

Một năm sau, anh gây chú ý với vai anh chàng mới lớn và thất tình Kang Min-gu trong Plus Nine Boys. Trong năm 2015, nam ca sĩ 9X ghi dấu ấn với 5 dự án phim truyền hình lẫn điện ảnh cho các đài lớn như MBC, KBSSBS. Điểm chung của các vai diễn mà Yook Sung Jae thể hiện đều là những vai diễn nổi bật và giúp tên tuổi mỹ nam 20 tuổi vụt lên hàng sao nhờ khắc họa cảm xúc phức tạp của nhân vật Gong Tae-kwang trong phim dành cho tuổi mớn lớn, mang tên Who Are You: School 2015 trên kênh KBS2.

3. D.O

Anh chàng đáng yêu D.O (Do Kyungsoo) từ ban nhạc thần tượng nam EXO ở vị trí thứ ba với 22 điểm.

img

D.O trong It's Okay, That's Love.

D.O. được biết đến là một trong những nam ca sĩ kiêm diễn viên thần tượng khá năng động, ở anh có khả năng nắm bắt nhân vật đầy cảm xúc, có thể kể đến vai diễn của anh trong It's Okay, That's Love. Không những vậy, D.O còn có thể vào vai diễn nhẹ nhàng và lãng mạn như trong bộ phim mới sắp ra mắt tới đây, mang tên Pure Love.

4. Park Hyung Sik 

img

Park Hyung Sik trong High Society.

Park Hyung Sik của nhóm nhạc ZE:A đứng vị trí thứ tư với 16 điểm. Mỹ nam 21 tuổi từng hớp hồn các khán giả nữ qua vai Cha Dal Bong trong What's Happening To My Family? và anh chàng Yoo Chang Soo trong High Society.

5. Choi Siwon

Thành viên điển trai nhất nhóm Super Junior là "đại thiếu gia" Choi Siwon chốt lại Top 5 trong danh sách các ca sĩ diễn, viên thần tượng hàng đầu xứ Hàn với 14 điểm. Siwon lần đầu tiên tham gia diễn xuất với một vai nhỏ trong bộ phim truyền hình mang tên Buonim Cheonsangseon hồi năm 2003.

img

Diễn xuất của Siwon trong She Was Pretty.

Sau đó là hàng loạt vai diễn trong các phim truyền hình lẫn điện ảnh được nhiều người hâm mộ thích thú. Năm 2015, nam thần 28 tuổi đánh dấu trở lại màn ảnh nhỏ trong một vai diễn đem lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả và một tình yêu vô vọng trong bộ phim truyền hình She Was Pretty.

Hạng mục sao nữ

1. Suzy

Ở hạng mục nghệ sĩ nữ, cô nàng Suzy đáng yêu của Miss A vẫn là ngôi sao nữ hàng đầu với 51 điểm. Suzy chính thức bén duyên điện ảnh từ vai diễn Go Hye-mi trong bộ phim truyền hình Dream High (2011) và thành công vang dội tại nhiều quốc gia. Bộ phim cũng giúp ngôi sao sinh năm 1994 chạm tay vào chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình với danh hiệu Nữ diễn viên mới triển vọng tại KBS Drama Awards 2011.

img

Suzy và vai đầu tay trong Dream High.

Một năm sau Suzy xuất hiện trong bộ phim điện ảnh đầu tay Architecture 101 qua vai diễn Seo Yeon, cô gây ấn tượng mạnh khi thể hiện xuất sắc hình ảnh về mối tình đầu của nhân vật nam chính. Vai diễn giúp nữ ngôi sao 21 tuổi dành hàng loạt giải thưởng như Baeksang cho Nữ diễn viên mới triển vọng, Mnet 20's Choice Awards, Giải Rồng xanh và giải của Style Icon.

img

Tạo hình cổ trang của Suzy trong Dorihwaga

Suzy còn xuất hiện trong hàng loạt những bộ phim truyền hình được yêu thích khác và năm 2015, cô lại gây sốt trong phim điện ảnh cổ trang về âm nhạc cổ truyền pansori có tựa đề Dorihwaga/The Hymn và đóng cùng Kim Woo Bin trong một dự án phim lãng mạn hài mà fan đang chờ đợi ngày ra mắt.

2. Jung Eun Ji

img

Eun Ji trong Sassy Go Go.

Ngôi vị á quân thuộc về Jung Eun Ji của A Pink với 38 điểm. Người đẹp 22 tuổi từng khiến bao khán giả mê mẩn trong bộ phim truyền hình Reply 1997 Trot Lovers. Hiện tại cô đang góp mặt trong vai trưởng nhóm cổ vũ có tấm lòng vàng là Kang Yeon-do từ bộ phim truyền hình dành cho tuổi mới lớn do đài KBS2 sản xuất, mang tên Sassy Go Go.

3. IU

Ca sĩ hát đơn IU cũng có mặt trong danh sách với vị trí thứ ba với số điểm 22. IU từng gây bất ngờ khi vào vai nhân vật Cindy và đốn tim hàng triệu fan nam trong bộ phim cuối tuần Producer đầy thành công của đài SBS.

img

IU trong Producer.

IU nổi bật nhờ kỹ năng diễn xuất chuyên nghiệp, cô có thể lột tả cảm xúc của các nhân vật một cách tự nhiên và chân thực, trong đó có vai diễn cô nàng Kim Pil Sook trong Bay cao ước mơ  (2011) giúp đưa tên tuổi cô lên hàng ngôi sao của Hallyu.

4, 5. Seolhyun và  Hyeri

Hai vị trí áp chót Top 5 của danh sách kết thúc với cô nàng Seolhyun của nhóm AOA và thành viên Hyeri của Girl's Day. Cả hai đều được đánh giá là những nữ ca sĩ thần tượng có kỹ năng diễn xuất gây tranh cãi. Trong đó Seolhyun xếp thứ tư với 14 điểm và Hyeri đứng thứ năm với số điểm 9.

img

Seolhyun trong Gangnam 1970.

Seolhyun tiếp tục thu hút sự quan tâm của khán giả truyền hình trong năm 2015 khi vào vai trong bộ phim điện ảnh gây tiếng vang Gangnam 1970, đóng cặp cùng "chàng xoăn" Lee Min Ho. Ngoài ra cô còn thủ vai nữ chính trong phim truyền hình siêu nhiên dành cho tuổi mới lớn của đài KBS, Orange Marmalade.

img

Diễn xuất tự nhiên của Hyeri trong Reply 1998.

Còn đối với Hyeri, trong năm 2015 cũng tạo ấn tượng với bộ phim Seonam Girls High School Investigation Club. Hiện tại cô đã chính thức trở lại với màn ảnh qua bộ phim truyền hình Reply 1998.

Nhân vật Sung Duk Sun không phải là vai diễn đầu tay của Hyeri, nhưng cô nàng đã vấp phải nhiều lời chỉ trích từ cân dân mạng khi vào vai nữ chính của bộ phim này. Cộng đồng mạng xứ Hàn liên tục “ném đá” diễn xuất của cô. Tuy nhiên, Hyeri liền chứng minh mọi người đã sai ngay từ những tập đầu của phim bằng khả năng diễn xuất tự nhiên của mình. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem