11 trai đẹp sexy đổ bộ màn ảnh Hàn hè 2016

Đức Kiên (Theo Dramafever, Nate) Chủ nhật, ngày 10/07/2016 14:55 PM (GMT+7)
Những bộ phim có 11 trai đẹp dưới đây đều nằm trong kế hoạch “không xem phí cả đời”.
Bình luận 0

Những ngôi sao thần tượng với cơ bắp săn chắc giúp K-drama (phim truyền hình Hàn Quốc) hút triệu view. Mùa hè này, khán giả được chiêm ngưỡng nhiều nam thần nóng bỏng, sexy đổ bộ màn ảnh nhỏ xứ Kim chi. Với các fan nghiền drama, những bộ phim có 11 trai đẹp dưới đây đều nằm trong kế hoạch “không xem phí cả đời”.

1. Kim Rae Won (Chuyện tình bác sĩ)

img

Một thời gian dài anh chàng điển trai của Chuyện tình Harvard mới trở lại màn ảnh nhỏ để làm cho trái tim các fan nữ lại thổn thức. Trong Doctors (Chuyện tình bác sĩ), vai bác sĩ Hong Ji Hong được Kim Rae Won thổi hồn rất khác biệt.

Ji Hong là một chuyên gia phẫu thuật thần kinh, vừa tài giỏi lại điển trai và có trái tim ấm áp. Giống như nhiều mẫu hình lý tưởng khác trong phim Hàn, Ji Hong ngoài hình tượng đẹp không tì vết lại ẩn giấu vết thương lòng. Điều tạo nên nét hấp dẫn ở vai nam chính là câu chuyện tình yêu với cô học trò – đồng nghiệp Hye Jung (Park Shin Hye).

2. Yoon Kyun Sang (Chuyện tình bác sĩ)

img

Anh từng khiến trái tim các fan nữ run rẩy khi hóa thân bạn trai cũ của Ha Ji Won trong The time that I loved you, 7000 Days (Ngày đó ta yêu nhau). Một lần nữa, anh sẽ chứng minh mình có một năng lực thu hút vạn khán giả bởi vai bác sĩ lạnh lùng và quyết đoán Yoon Do của bộ phim Doctors về đề tài y khoa.

3. Ji Soo (Chuyện tình bác sĩ)

img

Bộ phim Chuyện tình bác sĩ “hốt” trọn các mỹ nam sexy bởi ngoài Kim Rae Won, Yoon Kyun Sang còn có Ji Soo. Ngôi sao này còn khá mới với phim truyền hình Hàn Quốc nhưng đã nhanh chóng được yêu mến. Vai “trai hư” Soo Chul trong Doctors được đánh giá có nét điển trai giống Bobby của nhóm iKON.

4. Seo In Guk (Đội đặc nhiệm 38)

img

Không chỉ sở hữu giọng hát hay, Seo In Guk còn là ngôi sao màn ảnh hút fan nữ. Diễn xuất của anh trong Answer Me 1997 giúp bộ phim về đề tài sao – fan này lan tỏa toàn cầu. Trong bộ phim tội phạm mới Squad 38, anh đóng vai chính Yang Jung Do. Phim xoay quanh những chuyện gay cấn xảy ra khi đội trưởng đội đặc nhiệm hợp tác với tội phạm để thu thuế những người có thu cập cao trốn thuế.

5. Heo Jae Ho (Đội đặc nhiệm 38)

img

Nam diễn viên tham gia một số phim truyền hình vài năm gần đây. Trong bộ phim mới Squad 38 của kênh OCN, anh vào vai Jang Hak Joo. Trước đó anh đóng vai phụ trong phần 2 Ngôi nhà hạnh phúc, Cặp đôi oan gia, Anh chàng xúi quẩy…

6. Lee Hak Joo (Đội đặc nhiệm 38)

img

Nam diễn viên điển trai xuất hiện lần đầu trong bộ phim truyền hình năm ngoái trong vai Choi Jae Ho của My love Eun Dong. Một thời gian ngắn sau, anh tham gia bộ phim Ma nữ đáng yêu. Năm 2016, anh tập trung cho series phim tội phạm Squad 38 với vai Ahn Chang Ho.

7. Taecyeon (Chiến nào ma kia)

img

Anh là thành viên nhóm nhạc 2PM, ra mắt từ năm 2008. Mỗi dịp hè, Taecyeon lại đốn tim fan bằng nụ cười ấm áp và thân hình sexy qua những bộ ảnh lẫn phim truyện. Hè này, ngôi sao thần tượng khiến người xem hứng thú hơn với vai trò mới trong bộ phim Let's Fight Ghost.

8. Kwon Yool (Chiến nào ma kia)

img

Fan phim truyền hình Hàn có thể nhớ ra Kwon Yool là Kwon Se In từ năm 2012 trở về trước. Nhiều người nói anh đã đổi đời kể từ sau khi đổi tên. Anh đóng vai chính thứ hai trong bộ phim siêu nhiên Let's Fight Ghost cùng với Taecyeon.

9. Kim Woo Bin (Yêu không kiểm soát)

img

Chàng diễn viên kiêm người mẫu đã chinh phục màn ảnh nhỏ và màn bạc qua hình ảnh “bad boy” (trai hư) trong những năm trở lại đây. Các fan nữ bị chinh phục bởi lối diễn lạnh lùng nhưng đôi mắt giàu cảm xúc của Kim Woo Bin trong Người thừa kế, The Technicians, School 2013 và nhiều phim khác. Hè năm nay, anh chàng điển trai này trở lại với vai ngôi sao nóng tính và kiêu ngạo Shin Joon Young của Uncontrollably Fond, đóng cặp cùng Suzy.

10. Uhm Tae Woong (Truy lùng)

img

Dường như thời gian phải khuất phục trước vẻ trẻ trung không tuổi của Uhm Tae Woong. Từ năm bắt đầu khởi nghiệp (1998) đến nay, dung mạo tài tử này gần như không thay đổi. Anh đã trở lại màn ảnh qua series phim hành động Wanted.

11. Ji Hyun Woo (Truy lùng)

img

Ngôi sao thần tượng đóng vai chính Cha Seung In trong bộ phim hành động Wanted cùng với tiền bối Uhm Tae Woong. Những bộ phim gần đây Ji Hyun Woo luôn là một biểu tượng hấp dẫn với hình ảnh cơ bắp săn chắc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem