13 kỷ vật của Lý Tiểu long được bán đấu giá

Thứ hai, ngày 01/08/2011 12:39 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 6.8 tới đây, 13 kỷ vật gần gũi với Lý Tiểu Long sẽ được mang ra bán đấu giá tại Hongkong, Trung Quốc. Trong số những kỷ vật đấu giá có cả bức thư Lý Tiểu Long viết năm 1966..
Bình luận 0

Theo tin tức từ tờ báo Huashuang, cuộc đấu giá này do nhà đấu giá Auctions có tiếng và lâu đời của Mỹ tổ chức để tưởng nhớ huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long.

img
Lý Tiểu Long sinh ngày 27.11.1940, mất năm 1973 khi chỉ mới 32 tuổi

Được biết, trong số những kỷ vật được mang ra đấu giá, có bức thư Lý Tiểu Long viết cho người bạn từ năm 1966 - lá thư kể về phim truyền hình The Green Hornet mà trong đó ông thủ vai Kato.

Ngoài ra, còn có cả chiếc áo lông mà ông đã mặc trong bộ phim Game of Death (Trò chơi tử thần), một thẻ hội viên của hội võ thuật và tấm thẻ mang tên ông. Vì vậy, đây được xem là cuộc đấu giá lớn nhất các kỷ vật của Lý Tiểu Long được tổ chức tại Hongkong.

Ông Wong Yiu Keung - Chủ tịch câu lạc bộ những người hâm mộ Lý Tiểu Long cho hay: “Những kỷ vật này rất có ý nghĩa, sẽ giúp chúng ta hiểu hơn về cuộc sống và quan điểm của Lý Tiểu Long cũng như những thành công mà ông giành được trong cuộc đời ngắn ngủi chỉ thọ 32 tuổi”.

Theo Ifeng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem