24h HOT: Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh cùng lên tiếng về chuyện yêu nhau

An An Thứ sáu, ngày 02/11/2018 00:10 AM (GMT+7)
Showbiz Việt ngày đầu tháng 11 xoay quanh chuyện tình ái của cặp đôi trai tài gái sắc.
Bình luận 0

Noo Phước Thịnh bất ngờ lên tiếng thừa nhận chuyện yêu Mai Phương Thúy

img

Tối 31.10, trong một buổi trò chuyện trực tuyến, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh bất ngờ thừa nhận anh và hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy từng có thời gian hẹn hò. Điều này khiến nhiều fan rất bất ngờ vì trước đó khi cả hai bị đồn yêu đương xuất phát từ loạt ảnh gần gũi trong đám cưới của Á hậu Tú Anh, hai người đều phủ nhận.

Nói về Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh thừa nhận anh yêu nhiều điều ở người con gái này. Hiện tại hai người là bạn bè thân thiết.

img

Trong khi đó, phía Mai Phương Thúy cũng đã lên tiếng sau khi giọng ca Cause I love you bất ngờ làm lộ bí mật. Cô chia sẻ hình ảnh cá nhân trên Facebook và không ngại trả lời báo chí.

Ngân 98 bị nói phản cảm vì khoe thân quá đà trong bộ ảnh Halloween

img

Trong ngày 31.10 là ngày Halloween, Ngân 98 - bạn gái của nhạc sĩ Lương Bằng Quang chia sẻ bộ ảnh nóng bỏng, hút lượt like.

Trong ảnh, hot girl quê Bình Định diện trang phục ren màu trắng, bó sát, tạo dáng với các phụ kiện. Người đẹp sinh năm 1998 cũng thả rông vòng 1, có những tư thế tạo dáng khoe tối đa đường cong cơ thể.

Nhiều ý kiến chỉ trích loạt ảnh của Ngân 98: “Không biết xinh chỗ nào?”, “Tạo dáng phản cảm quá”... 

Trước ý kiến của cư dân mạng, Ngân 98 đã lên tiếng phản hồi.

Sốc: 6 đứa con đều muốn sống với Brad Pitt, công sức tranh giành suốt 2 năm của Angelina Jolie đổ sông đổ bể

img

Cuộc ly hôn giữa Angelina Jolie và Brad Pitt đang sắp đi đến hồi kết khi tòa án sẽ đưa ra quyết định ai là người có quyền nuôi con.

Vào đầu tháng 10, bác sĩ tâm lý Stan Katz đã nộp một tài liệu lên Tòa án tối cao California, cho thấy dấu hiệu bắt đầu một cuộc thẩm định bằng cách phỏng vấn những người trông trẻ và 6 người con nhà Jolie-Pitt, gồm Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne. Và cuốn băng ghi lại quá trình này đã được công bố.

Điều đáng nói là cả 6 người con đều muốn sống với Brad Pitt.

Quá sexy, mỹ nữ tắm suối khiến Chiến Thắng nhìn trộm bị gạ gẫm

img

Hằng Nga được khán giả biết đến sau vai diễn gái bản tắm suối trong phim hài Tết "Làng ế vợ 3" năm 2017. Trong phim, cô vào vai bạn của Huệ (Yến Xôi) cùng nhóm gái bản đi tắm suối vô tình bị Nhật Tinh Ngao (danh hài Chiến Thắng) nhìn trộm.

Cuộc sống hiện tại của Hằng Nga được cô chia sẻ thẳng thắn.

Phương Mỹ Chi gây tranh cãi khi trang điểm tới trường và hát nhạc tình

img

Mới đây, Phương Mỹ Chi khiến nhiều fan bất ngờ khi tung clip cover ca khúc "HongKong1" - bản hit gây sốt mạng xã hội những ngày qua của Nguyễn Trọng Tài.

Vốn gắn liền với hình ảnh nhẹ nhàng, chuyên trị những bài hát thuộc thể loại trữ tình - quê hương, việc "chị Bảy" thể hiện lại ca khúc ở dòng nhạc trẻ, mang đến cho người nghe sự thú vị.

Tuy nhiên, con gái nuôi của danh ca Quang Lê vướng không ít tranh cãi. “Trên đường đi học mà trang điểm quá so với lứa tuổi ghê”; “Con nít con nôi mà hát nhạc yêu với đương”... là những bình luận trái chiều từ người xem.

Phương Mỹ Chi đã lên tiếng nói về lý do thực hiện clip cover này.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem