24h HOT: Nghệ sĩ Trọng Nghĩa cưới vợ trẻ ở tuổi 52, nhờ sao Việt đi bê tráp

An An (Tổng hợp) Thứ sáu, ngày 05/10/2018 00:10 AM (GMT+7)
Câu chuyện được quan tâm nhất showbiz Việt 24h qua là tin vui đến từ nghệ sĩ cải lương Trọng Nghĩa.
Bình luận 0

Dàn sao Việt đi bê tráp cho nghệ sĩ Trọng Nghĩa cưới vợ ở tuổi 52

img

Sáng 4.10, nghệ sỹ cải lương Kim Tiểu Long đã chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi trong ngày trọng đại của đồng nghiệp - nghệ sỹ cải lương Trọng Nghĩa. Kim Tiểu Long cho biết, đây là lần đầu tiên anh đi bưng quả cho đám cưới.

Bên cạnh đó, nghệ sỹ Ngọc Huyền cũng có mặt từ sáng sớm tại Bạc Liêu để chung vui với đồng nghiệp. Cô diện áo dài đỏ, phụ giúp Trọng Nghĩa trong các nghi lễ truyền thống.

Nghệ sĩ Trọng Nghĩa (tên thật là Võ Trọng Nghĩa) sinh năm 1966, sinh trưởng tại Vĩnh Long. Nhờ hưởng gen nghệ thuật từ ông ngoại, là một nghệ nhân có ngón đờn kìm điêu luyện, Trọng Nghĩa từ sớm đã bộc lộ yêu thích với môn nghệ thuật cải lương.

Diễn biến mới vụ 25 tỷ "bốc hơi" vì Kiều Minh Tuấn - An Nguy "thú nhận" ngoại tình

img

Trong buổi chia sẻ mới đây, bà Dung Bình Dương - nhà sản xuất phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" một lần nữa khẳng định chắc chắn việc khởi kiện An Nguy và Kiều Minh Tuấn.

Bà Dung thể hiện sự bức xúc khi bà đã lên tiếng trước truyền thông, nhưng cả An Nguy và Kiều Minh Tuấn vẫn im lặng và không có một lời xin lỗi.

NSX này nhấn mạnh việc bà kiện tụng không nhằm mục đích vật chất hay đòi bồi thường tiền đầu tư, mà để răn đe cho hai nghệ sỹ cũng như các diễn viên khác có một bài học.

Các phát ngôn của bà Dung Bình Dương có vẻ như không hoàn toàn nhận được sự đồng tình từ khán giả theo dõi buổi trò truyện trực tuyến. Từ đầu đến cuối livestream, NSX đều đưa ra các lý do khiến phim thảm bại doanh thu xuất phát từ scandal của nghệ sỹ.

Nhưng nhiều khán giả lại cho rằng, bản chất của việc phim thành công hay thất bại, được sự yêu thích và ủng hộ của khán giả hay không, là nằm ở chất lượng nội dung. Nếu phim hay, cho dù lùm xùm đến đâu, chắc chắn người xem sẽ bị thuyết phục.

Chia tay người tình tỷ phú hơn 32 tuổi, Vũ Hoàng Việt giờ sống ra sao?

img

Mặc dù đã có 5 năm hạnh phúc nhưng tỷ phú U60 vẫn quyết định chia tay Vũ Hoàng Việt vì mong muốn bạn trai có một gia đình thực sự, kết hôn với người cùng lứa tuổi và sinh con đẻ cái. Mặc dù khá tiếc nuối nhưng Vũ Hoàng Việt vẫn phải tôn trọng sự lựa chọn của người yêu.

Người mẫu sinh năm 1989 cho hay, anh thật sự muốn kết hôn với tình già U60 khi cả hai có khoảng thời gian mặn nồng và không quan trọng vấn đề tuổi tác.

Vũ Hoàng Việt nhiều lần cầu hôn Yvonne Thúy Hoàng nhưng đều bị từ chối vì bà muốn cả hai "mãi mãi là tình nhân".

Vũ Hoàng Việt thừa nhận, sau chia tay bạn gái tỷ phú, cuộc sống của anh khó khăn hơn rất nhiều. Anh cũng từng hẹn hò với một số cô gái trong độ tuổi phù hợp nhưng không cảm thấy hạnh phúc.

Từng trầm cảm vì ly hôn, Vân Hugo ngày càng nỏng bỏng sau 7 năm

img

7 năm trước, nữ diễn viên kiêm MC Thanh Vân (Vân Hugo) đã kết hôn ở tuổi 23 - độ tuổi mà theo cô thì còn quá non nớt. Tham gia một talk show mới đây, Vân Hugo cũng thừa nhận, cô đã "hành xử khá trẻ con" khiến cuộc hôn nhân chỉ kéo dài trong một thời gian ngắn.

Vân Hugo tiết lộ, cô từng bị trầm cảm sau khi ly hôn và phải mất 2 năm để chữa lành vết thương tinh thần và 4 năm mới có thể nói chuyện lại với chồng cũ.

Nói về lý do chia tay, nữ MC chỉ gói gọn trong ba từ "không hợp nhau". Hiện tại chồng cũ của Vân Hugo đã tái hôn, có thêm thành viên nhỏ nhưng nữ MC vẫn nuôi con một mình.

Bạn gái kém 15 tuổi của Công Lý đi thử váy cưới

img

Nam diễn viên hài Công Lý và bạn gái Ngọc Hà là một trong những cặp đôi sao Việt đang được fan mong đợi đám cưới. Trên trang cá nhân, Ngọc Hà bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: “3/10… Một ngày khá thú vị với tôi”.

Mới đây hình ảnh Ngọc Hà diện váy cưới lại gây chú ý. Nhiều tin đồn cô sẽ lên xe hoa trong năm nay. Tuy nhiên người trong cuộc chưa lên tiếng vì muốn giữ bí mật. Ngọc Hà khiến cư dân mạng phát sốt với chiếc váy cúp ngực sexy, kết hợp với phần voan mỏng nhẹ ngang ngực.

Hình ảnh mới từ loạt ảnh thử váy cưới của Ngọc Hà khiến tin đồn đám cưới giữa cô và Công Lý thêm cơ sở vững tin.

MC Cao Vy sau những ngày "bão tố" cùng Á hậu Thư Dung giờ ra sao?

img

MC Cao Vy đã chính thức mở lại Facebook và đăng ảnh vui vẻ. Có thể thấy, sau thời gian “ở ẩn”, Cao Vy đã lấy lại được trạng thái cân bằng. Trước những quan tâm của bạn bè, nữ MC gửi lời cảm ơn và cho biết cô “vẫn ổn”.

Song nữ MC không tránh khỏi những bình luận khiếm nhã của dư luận. Thay vì im lặng cho qua, Cao Vy liền đăng ảnh "thẻ tích đức" để đáp trả những lời xúc phạm này. Thái độ kiên quyết của cô nhận được nhiều lượt like của mọi người.

Vài ngày gần đây, Cao Vy liên tục chia sẻ khá nhiều hình ảnh xinh xắn, và tích cực phản hồi những bình luận. Ngoài ra, cô còn kèm các trạng thái “thả thính”, khiến người xem bất ngờ như: “Anh cao thế, chân em lại ngắn, làm sao mà với tới anh?”, “Anh bớt đi qua suy nghĩ của em đi”; “Ngoài anh ra... em thề em không thả thính ai hết cả”; "Nhìn em ít thôi... kẻo bị nghiện ấy”...

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem