24h HOT: "Vua quảng cáo Việt Nam" cát-xê 1,5 tỷ; Hot girl cổ vũ U23 gây sốt sân Mỹ Đình

Tố Tố Chủ nhật, ngày 05/08/2018 00:10 AM (GMT+7)
Tiêu điểm của ngày 4/8 hầu hết là những thông tin bất ngờ đến từ các người đẹp showbiz.
Bình luận 0

img

Trong bài phỏng vấn mới đây, Trương Minh Cường – nam diễn viên được mệnh danh là “Jang Dong Gun Việt Nam” đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ mức thù lao “khủng” thời hoàng kim, lên tới 65.000 USD cho một lần quảng cáo, cho tới cuộc sống hôn nhân bên vợ đại gia. Dù chịu khá nhiều điều tiếng, nhưng nam diễn viên đã dần quen với thị phi.

img

Cuộc hôn nhân của "ông hoàng nhạc đỏ" Đăng Dương và giọng ca nhạc nhẹ Kim Xuyến từng thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, Kim Xuyến đã từ bỏ đam mê ca hát, lui về hậu trường để có thêm thời gian chăm lo gia đình. Dù vậy, nữ ca sỹ vẫn sở hữu vóc dáng nuột nà, cuốn hút và được nhiều người khen đẹp chẳng kém Hoa hậu.

img

Mới đây, DJ Oxy tuyên bố “lấy chồng Đài Loan” trên trang cá nhân. Thông tin này khiến nhiều khán giả bất ngờ, bởi trước đó, người đẹp miền Tây chưa bao giờ công khai bạn trai nhưng nay lại đột ngột diện váy cưới. Một số khác lại cho rằng nữ DJ chỉ đang chụp ảnh thời trang.

img

Sau khi U23 Việt Nam đại thắng U23 Palestine tại giải Tứ hùng, “hot girl ngủ gật” Thủy Tiên lại là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi mặc gợi cảm, khoe vóc dáng sexy đến cổ vũ các cầu thủ. Tuy nhiên, hình ảnh của cô cũng gây nhiều tranh cãi khi dán ảnh cờ Việt Nam ngay vị trí nhạy cảm.

img

Vừa trở lại với MV “Hello” theo phong cách nhạc trẻ, Mr. Đàm đã bị dân mạng mang ra so sánh với nhiều sản phẩm triệu view của các ca sĩ trẻ.

Đáp lại những điều này, “ông hoàng nhạc Việt” cho biết anh sẵn sàng chấp tất cả đàn em, cho tới những ca sĩ cùng thời với mình đọ về số lượng giải thưởng.

“Riêng với những thứ hạng ảo trên mạng, với tôi nó chẳng là gì hết. Nếu thích, tôi có thể bỏ 100 triệu để thuê người, thuê máy cày view cho mình”, Mr. Đàm khẳng định.

img

Mới đây, câu chuyện “nữ thần Kungfu” Lý Trại Phượng từng bị chồng tố ngoại tình với con trai nuôi lại một lần nữa được nhắc lại và trở thành đề tài gây chú ý.

Theo lời kể của chồng Lý Trại Phương, ông chính mắt bắt gian tại trận vợ mình “tặng tịu” với cậu con nuôi Tông Thiên Ý.

Lần đầu tiên ông phát hiện là khi anh chàng này vô tình để lại bao cao su ngay cạnh giường, lần hai là lúc chàng trai này khoả thân trốn trong tủ quần áo, ngay tại căn phòng của vợ chồng ông.

24h HOT: Cặp đôi ”mây mưa” trong rạp; sự thật ở biệt thự của Quyền Linh

Một đôi nam nữ gây sốc khi "làm chuyện ấy" lúc xem phim trong rạp Việt là tin tức được chú ý nhất trong ngày cuối...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem