28 tuổi, tài tử Hàn trở thành “ông hoàng bất động sản“

Thứ bảy, ngày 13/06/2015 05:00 AM (GMT+7)
Mỹ nam Jang Geun Suk sở hữu khối bất động sản lên tới hơn 2 nghìn tỉ đồng.
Bình luận 0

Truyền thông Hàn Quốc mới đây công bố Bảng xếp hạng sao Hàn đầu tư bất động sản 2015 với sự góp mặt của 20 ngôi sao có giá trị bất động cao nhất xứ Kim Chi. 

Thật bất ngờ, vị trí đầu bảng không phải những tên tuổi gạo cội của showbiz hay các nghệ sỹ nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản như Jeon Ji Hyun hay Lee Min Ho hoặc Jang Dong Gun. Người thống trị ngôi đầu bảng là nam diễn viên kiêm ca sĩ trẻ 28 tuổi Jang Geun Suk.

img

Jang Geun Suk trở thành vua bất động sản trong giới showbiz Hàn.

Trước đó trong chương trình Chào buổi sáng của đài SBS năm 2011, Jang Geun Suk là ngôi sao trẻ nhất có tên trong danh sách "tỉ phú bất động sản làng giải trí xứ Kim Chi".

Mỹ nam sinh năm 1987 nổi tiếng từ khi 5 tuổi và trở nên quen thuộc trên các kênh truyền hình thiếu nhi. Anh chính thức tham gia làng giải trí từ năm 2009 và có sức ảnh hưởng rộng lớn ở châu Á. Khi làn sóng Hallyu vươn tới thị trường Nhật Bản thì Jang Geun Suk càng trở nên nổi tiếng.

img

Jang Geun Suk khiến công chúng ngưỡng mộ bởi tài kinh doanh bất động sản.

Ngoài diễn xuất và ca hát, Jang Geun Suk còn khiến công chúng và truyền thông bất ngờ trướckhả năng nhạy bén trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản.

Theo công bố từ truyền thông Hàn Quốc, năm 2014, Jang Geun Suk sở hữu khối tài sản lên đến 10 tỉ won (200 tỉ đồng). Ngoài ra, mỹ nam 28 tuổi còn sở hữu hai tòa nhà cao tầng tại Seoul với tổng trị giá lên đến 33 tỉ won (638 tỉ đồng). Cũng tại thủ đô, Jang Geun Suk còn sở hữu một villa cao cấp trị giá 4,2 tỉ won (82 tỉ đồng).

Tiếp đó vào tháng 11.2014, Jang Geun Suk đã chi 21,3 tỉ won (hơn 400 tỉ đồng) mua một tòa nhà cao tầng có diện tích hơn 500m2 tại Samsung-dong, quận Gangnam - được biết đến là nơi giá đất đắt đỏ nhất Seoul. 

img

Jang Geun Suk hiện đang sở hữu hai tòa nhà tại "quận nhà giàu" Gangnam.

Cũng tại quận Gangnam vào năm 2011, Jang Geun Suk đã mua tòa nhà tại khu Nonhyeon-dong giá 14 tỉ won (gần 300 tỉ đồng).

Được biết, Jang Geun Suk còn đầu tư bất động sản tại Nhật Bản với tổng số lên đến 60 tỉ won (1,2 nghìn tỉ đồng). Như vậy, Jang Geun Suk dù chưa bước qua tuổi 30 nhưng anh đã sở hữu khối bất động sản lên đến gần 98 tỉ won (gần 2 nghìn tỉ đồng).

Một cuộc điều tra trong giới showbiz Hàn Quốc cho biết, có khoảng 25 ngôi sao đang sở hữu những căn hộ có "giá trên trời", trong số đó có "ông hoàng nhà đất" trẻ tuổi Jang Geun Suk.

 

Long Hy (Tổng hợp)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem