"Bắt cóc Hoàng tử Harry" chấn động nước Anh

Thứ tư, ngày 06/10/2010 21:39 PM (GMT+7)
Dân Việt - Kênh Channel 4 của Anh quốc sẽ phát sóng bộ phim dài 90 phút có nội dung nói về "thảm cảnh" của Hoàng tử Harry trong trường hợp bị Taliban bắt cóc tại Afghanistan.
Bình luận 0

Bộ phim có tiêu đề "Bắt cóc Hoàng tử Harry", với sự cố vấn của các cựu con tin và các chuyên gia tình báo, sẽ có cảnh Hoảng tử bị hành quyết sau khi các nỗ lực thương thuyết bất thành. Diễn viên chính vào vai Harry sẽ do diễn viên Sebastian Reid đảm nhận. 

img
Diễn viên Sebastian Reid (giữa) vào vai Hoàng tử Harry

Bộ phim hiện đang gây tranh cãi tại Anh vì nhiều ý kiến cho rằng cảnh bắt cóc Hoàng tử Harry sẽ giúp phiến quân Taliban tại Afghanistan có thêm động lực chiến đấu chống lại lực lượng NATO. 

Hoàng tử Anh Harry từng phục vụ trong quân ngũ tại tỉnh Helmand thuộc Afghanistan. Sự hiện diện của Harry ở quốc gia Nam Á này từng tốn nhiều giấy mực của báo giới, vì người ta lo ngại rằng Harry sẽ trở thành mục tiêu tấn công hoặc bắt cóc của Taliban.

Harry phục vụ quân đội tại Afghanistan suốt 10 tuần lễ cho đến khi danh tính của vị Hoàng tử này bị lộ trên Internet và buộc phải rời ngũ vào tháng 2-2008.

Kênh Channel 4 cho biết đã thông báo về kế hoạch thực hiện bộ phim tới Hoàng gia Anh, tuy nhiên họ vẫn chưa nhận được hồi đáp từ Điện Buckingham.

Theo Telegraph

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem