"Bé heo" Minh Hằng trổ tài "cầm cân nảy mực"

Thứ tư, ngày 10/04/2013 11:49 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau Đoan Trang và Thủy Tiên, Minh Hằng sẽ trở thành cựu thí sinh tiếp theo của Bước nhảy hoàn vũ được giao trọng trách "cầm cân nảy mực" cho cuộc thi mùa năm 2013.
Bình luận 0

Trong liveshow 4 - Bước nhảy hoàn vũ sắp tới, ca sĩ Minh Hằng sẽ xuất hiện ở hàng "ghế nóng", bên cạnh kiện tướng Dancesport Khánh Thi, đạo diễn Lê Hoàng và biên đạo múa Trần Ly Ly.

img
 

Trước đó, Minh Hằng từng giành danh hiệu quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2012 sau khi xuất sắc vượt qua đối thủ nặng ký Trương Nam Thành.

Còn nhớ, khi còn là thí sinh chương trình, Minh Hằng đã làm "chao đảo" giám khảo và khán giả bằng những ý tưởng sáng tạo trong từng đêm thi, đặc biệt là khả năng kết hợp với kỹ thuật xiếc trong đêm chung kết.

Sau thành công ở Bước nhảy hoàn vũ, Minh Hằng lọt vào danh sách những cái tên "hot" nhất showbiz và trở thành một trong những hình mẫu nghệ sĩ đa năng được nhiều người yêu mến.

Đêm thi thứ 4 với chủ đề “Điệu nhảy do đối thủ chọn” sẽ được tường thuật trực tiếp vào 21h30 ngày 13.4.2013 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem