"Cô bé Olympic Bắc Kinh" đóng quảng cáo cho phòng "ân ái"

Thứ tư, ngày 09/01/2013 13:57 PM (GMT+7)
Sau khi hình ảnh của Lâm Diệu Khả góp mặt trong buổi giới thiệu "căn phòng sex" được chia sẻ tại nhiều diễn đàn, blog, dư luận đã đưa ra rất nhiều ý kiến trái chiều.
Bình luận 0

img

Lâm Diệu Khả xuất hiện trong một sự kiện của viện ở Vũ Hán. Ảnh: MSN.

Cô bé Olympic' bị dư luận chỉ trích khi xuất hiện trong buổi quảng cáo cho sản phẩm của một bệnh viện.

Một bệnh viện ở Vũ Hán, Trung Quốc mới đây tổ chức họp báo để giới thiệu về sản phẩm mới của họ: căn phòng sex, với mục đích giúp đỡ các cặp vợ chồng hiếm muộn khi đến đây có thêm cảm hứng "làm chuyện ấy".

Điều đặc biệt, người đại diện cho căn phòng này là... Lâm Diệu Khả, bé gái 13 tuổi từng nổi tiếng với biệt danh "cô bé Olympic" sau lần xuất hiện tại thế vận hội Olympic Bắc Kinh 2008.

Việc Lâm Diệu Khả nhận lời mời này làm dấy lên tranh cãi trong dư luận, đặc biệt khi hình ảnh của teengirl này xuất hiện bên cạnh hàng loạt những quảng cáo nhạy cảm. Một số khán giả cho rằng cha mẹ Lâm Diệu Khả đã quá dễ dãi trong việc chọn hợp đồng quảng cáo cho con gái, gây phản cảm trong công chúng và hoàn toàn không phù hợp với độ tuổi của một cô bé như vậy.

Sau khi hình ảnh của Lâm Diệu Khả góp mặt trong buổi giới thiệu "căn phòng sex" được chia sẻ tại nhiều diễn đàn, blog, khán giả đã rất nhiều ý kiến trái chiều. Trước sự ồn ào này, cha mẹ cô bé chưa lên tiếng giải thích.

img

"Căn phòng sex" được giới thiệu tới các cặp vợ chồng.

img

img

Những hình ảnh về căn phòng mà bệnh viện chia sẻ.

Những hình ảnh về căn phòng đặc biệt của bệnh viện.
Theo Ngôi sao

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem