"Sinh nhật" đặc biệt xúc động của Wanbi Tuấn Anh

Thứ sáu, ngày 10/01/2014 10:56 AM (GMT+7)
Chiều qua (9.1), có khá nhiều những nghệ sĩ thân thiết đến với sinh nhật đặc biệt của Wanbi Tuấn Anh: Ngô Thanh Vân, Quang Hà, Hoàng Thùy Linh, Phạm Quỳnh Anh...
Bình luận 0

img Quản lý của Wanbi – Lý Minh Tùng. Anh là người đã ở bên cạnh, đồng hành cùng Wanbi trong những năm đấu tranh với bệnh tật, anh cũng là người chắp bút kể lại những suy nghĩ của Wanbi trong quyển tự truyện “Bắt đầu từ kết thúc”. Chiều qua (9.1), gia đình của cố ca, nhạc sĩ Wanbi Tuấn Anh đã tổ chức một buổi tiệc hàm ý mừng sinh nhật của anh và cũng là buổi ra mắt quyển tự truyện “Bắt đầu từ một kết thúc”
img Hoàng Thùy Linh – Noo Phước Thịnh
img NSƯT Thành Lộc - Ngô Thanh Vân – Nhóm 365.
img Nhóm V_Music
img Đông Nhi – Ông Cao Thắng
img Phạm Quỳnh Anh
img Phan Lê Ái Phương
img Quang Hà
img Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đến từ rất sớm để phụ gia đình bán sách
img Nathan Lee diện 2 màu xanh – trắng đến mừng sinh nhật của Wanbi. Đây là hai màu mà Wanbi thích nhất và cũng là nguyện vọng của Wanbi trước khi mất.
img Quyển tự truyện khổ to được Hương Tràm cùng những người bạn mua đấu giá để ủng hộ vào quỹ từ thiện Cảm ơn của Wanbi lập ra để giúp đỡ các bệnh nhân bị ung thư.
Uy Uy (Uy Uy)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem