4 sao nam khiến phái nữ chết mê vì tỷ lệ thân hình hoàn hảo

Đức Kiên (Theo Nate, DCInside) Thứ ba, ngày 24/10/2017 11:26 AM (GMT+7)
Trang DCInside Hàn Quốc vừa đưa ra danh sách bình chọn những sao nam có tỷ lệ thân hình hoàn hảo nhất làng giải trí. Kết quả dựa vào lượt bình chọn của các fan từ ngày 15.10 đến 21.10 nên các ngôi sao thần tượng chiếm vị trí hàng đầu. Tuy nhiên, nam diễn viên Kim Nam Gil bất ngờ lọt vào danh sách khi anh đã thuộc U40.
Bình luận 0

img

Kang Daniel (nhóm WANNA ONE) đứng vị trí đầu bảng và được 42,7% tổng số phiếu. Anh sở hữu chiều cao 1m8, vai rộng 60 cm, đôi chân dài 107 cm.

img

Yunho (nhóm DBSK) giữ vị trí thứ 2 với số phiếu bình chọn chiếm khoảng 25%. Yunho cao 1m84, sở hữu nụ cười ngọt ngào. Anh vừa xuất ngũ vào tháng 4 năm nay sau khi hoàn thành 2 năm nghĩa vụ quân sự bắt buộc.

img

Body và những điệu nhảy của Yunho không chỉ khiến fan nữ chết mê mà ngay cả fan nam cũng đổ gục. Đáng kể phải nói đến Kim Jae Joong (cựu thành viên DBSK), Hyun Seung và Dong Woon của B2ST, Hong Ki và Min Hwan của FT Island... đều rất ngưỡng mộ Yunho.

img

Ong Seong Woo (nhóm Wanna One) nổi lên trong thời gian gần đây sau khi tham gia chương trình Produce 101. Anh được bình chọn ở vị trí thứ 3 với body đẹp không chỗ chê.

img

Vẻ nam tính cộng với gương mặt góc cạnh khiến Ong Seong Woo trở thành thần tượng mới của giới trẻ Hàn.

img

Kim Nam Gil là nam diễn viên duy nhất lọt top bình chọn. Ở tuổi U40, tài tử này vẫn cho thấy nét quyến rũ nhờ vào body vạm vỡ.

img

Vị trí thứ 5 thuộc về thần tượng mới nổi Kang Dong Ho thuộc nhóm NU'EST. Anh sinh năm 1995, có biệt danh "hổ trắng".

Sao nam Hàn ngượng chín mặt vì nhảy sung tới mức rách quần

Nam ca sĩ bị rách quần, lộ nội y ngay vị trí nhạy cảm trước hàng chục nghìn khán giả có mặt tại show diễn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem