4 thánh nữ "Mì gõ" sexy nhất showbiz khiến fan nam đổ xô xem clip hài

Minh Phương (Tổng hợp) Thứ tư, ngày 12/12/2018 20:08 PM (GMT+7)
Ngoài Phi Huyền Trang, “Ghiền Mì gõ” còn có sự tham gia của Pinky Bảo Trân, Ny Saki, DJ Na.
Bình luận 0

4 thanh nu

Pinky Bảo Trân tên thật là Thân Thùy Bảo Trân. Diễn viên sinh năm 1993 là một trong những thành viên đầu tiên gắn liền với series phim sitcom "Ghiền Mì gõ" tới thời điểm hiện tại.

4 thanh nu

Người đẹp 9X gây chú ý ngay từ những tập đầu tiên nhờ ngoại hình gợi cảm, gương mặt xinh đẹp, đặc biệt là vòng một có hình xăm chú thỏ cách điệu, logo của thương hiệu nổi tiếng Playboy ở vòng một.

4 thanh nu

Là người yêu màu hồng từ thuở bé, Bảo Trân không chỉ diện toàn trang phục màu hồng mà ngay cả thiết kế phòng ngủ cũng mang sắc hồng ngọt ngào, dễ thương.

4 thanh nu

Nickname Pinky Bảo Trân xuất phát từ sở thích yêu màu hồng của nữ diễn viên trẻ.

4 thanh nu

Sinh sống ở Mỹ từ 14 đến năm 18 tuổi, Bảo Trân có quan niệm cởi mở về phong cách ăn mặc. Cô gây chú ý với những bộ cánh gợi cảm khoe được lợi thế cơ thể.

4 thanh nu

Trước khi đến với diễn xuất, Ny Saki (Huỳnh Kiều Ny) từng theo đuổi công việc DJ. Người đẹp đến từ Vĩnh Long có lối chơi nhạc cá tính, chuyên nghiệp.

4 thanh nu

Diễn viên sinh năm 1995 là một trong những người đẹp nổi bật của series phim "Ghiền Mì gõ". Ny Saki sở hữu gương mặt đẹp, thân hình nóng bỏng cùng số đo ba vòng hoàn hảo.

4 thanh nu

Cô từng theo học ngành Y tại Nhật Bản, song với đam mê âm nhạc, cô trở về Việt Nam và theo học DJ chuyên nghiệp dù đã tiếp xúc với môn nghệ thuật mới lạ này từ nhỏ.

4 thanh nu

Người đẹp 9X được nhận xét có lối diễn xuất tự nhiên, đa dạng và phù hợp hóa thân thành nhiều dạng nhân vật. Trong ảnh, Ny Saki và bạn diễn trên phim trường.

4 thanh nu

Ngoài công việc đóng phim, Ny Saki còn là gương mặt quảng cáo được nhiều thương hiệu yêu thích. Trước đây, cô từng tham gia đóng MV cùng Lệ Rơi.

4 thanh nu

DJ Na tên thật là Phạm Hoàng Kim Uyên. Cô tham gia series phim sitcom đình đám từ những tập đầu tiên.

4 thanh nu

Người đẹp sinh năm 1993 hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ ở Tp. Hồ Chí Minh. Thời gian rảnh rỗi, cô vẫn tham gia series phim "Ghiền Mì gõ" cùng các cô bạn đồng nghiệp.

4 thanh nu

Một góc phòng khách đầy đủ tiện nghi, thiết bị hiện đại của DJ Na ở Tp. Hồ Chí Minh.

4 thanh nu

Không gian sang trọng, xa hoa của nhà DJ Na.

4 thanh nu

DJ kiêm diễn viên 9X sở hữu thân hình nóng bỏng cùng hình xăm hình đôi môi ở vị trí nhạy cảm.

4 thanh nu

DJ Na cho biết với các nữ DJ, ngoại hình khá quan trọng. Do đó người đẹp sinh năm 1993 đã “dao kéo” vòng một để tự tin và trở nên hấp dẫn hơn.

4 thanh nu

Phi Huyền Trang được mệnh danh là "thánh nữ Mì Gõ" nhờ sở hữu gương mặt đẹp, ngoại hình gợi cảm. Năm 2017, người đẹp quê Hải Phòng bất ngờ đảm nhận vai nữ chính có nhiều cảnh nóng trong phim kinh dị "Lời nguyền gia tộc".

4 thanh nu

Thời gian vừa qua, cô khiến nhiều người tò mò khi bất ngờ "mất tích" khỏi làng giải trí. Trang Phi không đóng phim hay tham gia các sự kiện đều đặn như trước đây.

4 thanh nu

Mới đây, nữ diễn viên 8X mới hé lộ nguyên nhân cô biến mất khỏi showbiz vì bị tai nạn nhỏ khiến cơ thể hoàn toàn không thể cử động được, bàn chân mất hết cảm giác và phải điều trị một thời gian dài. Trong quá trình điều trị, Phi Huyền Trang phải ngồi xe lăn. Nữ diễn viên không đăng tải thông tin bệnh tình trên trang cá nhân hay thông báo cho bất cứ ai.

4 thanh nu

Với ý chí và sự lạc quan, sức khoẻ Phi Huyền Trang tiến triển tốt. Nữ diễn viên mất 2 tháng mang giày bệt, 1 tháng để đứng trên đôi cao gót. “Được trở lại với khán giả, tôi cảm nhận như mình được sinh ra một lần nữa”, cô nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem