41 tuổi, Châu Tấn vẫn mơn mởn như gái 18

Minh Phương (Theo Sina) Thứ hai, ngày 19/10/2015 11:17 AM (GMT+7)
Hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên trong tiệc sinh nhật đầu tiên vượt ngưỡng tứ tuần.
Bình luận 0

Tối ngày 18.10, Châu Tấn đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm áp và hạnh phúc bên người thân. Dù đã bước sang tuổi 41 song người đẹp phim Họa bì trông vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp. Thậm chí, nhiều khán giả còn cho rằng Châu Tấn vẫn đẹp mơn mởn như thuở 18.

img

img

Châu Tấn được khen trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật

Dù đang bận rộn ghi hình cho một chương trình của đài Triết Giang, song Châu Tấn vẫn không bỏ qua cơ hội mở tiệc sinh nhật nho nhỏ bên người thân. Cao Thánh Viễn, chồng của nữ diễn viên đã gửi lời chúc ngọt ngào tới vợ trên trang cá nhân, khiến nhiều cô gái ghen tỵ: "Vợ yêu, sinh nhật vui vẻ. Anh sẽ luôn ở bên em, cùng em đi qua năm tháng dài đằng đẵng".

Châu Tấn và Cao Thánh Viễn từng bất ngờ tổ chức hôn lễ trước hàng nghìn khán giả trong một chương trình ca nhạc từ thiện hồi giữa tháng 7.2014. Đám cưới giản dị của hoa đán nổi tiếng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

img

img

img

Quang cảnh buổi tiệc sinh nhật ấm áp và hạnh phúc của hoa đán nổi tiếng

Sau khi kết hôn, Châu Tấn rất ít tham gia đóng phim. Trong năm 2014, nữ diễn viên chỉ đóng 1 bộ phim truyền hình là Cao lương đỏ và hai bộ phim điện ảnh Học cách yêuBạn gái hồi xuân của tôi.

Hiện tại, người đẹp vừa hoàn thành xong bộ phim đầu tay - Cùng Anthony vượt qua năm tháng đằng đẵng với vai trò nhà sản xuất. Phim dự kiến sẽ công chiếu ngày 13.11 với dàn diễn viên trẻ Lưu Sướng, Bạch Bách Hà, Đường Nghệ Hân, Kim Thế Giai.

Sau một thời gian dài dành cho nghệ thuật, nữ diễn viên sinh năm 1974 hiện muốn dành thời gian vun vén cho tổ ấm nhỏ. Không ít lần, Châu Tấn dính tin đồn “bầu bí” khi xuất hiện với vòm bụng nhô cao.

img

img

Châu Tấn bị nghi có bầu vì vòng 2 to bất thường.

Cuối tháng 3.2015, Châu Tấn bị nghi ngờ có bầu song cô lên tiếng phủ nhận. Tiếp đến vào đầu tháng 7.2015, nữ diễn viên Cao lương đỏ lại bị nghi ngờ mang thai khi lộ diện nơi công cộng với vòng 2 to bất thường. Tuy nhiên, Châu Tấn không lên tiếng xác nhận hay bác bỏ mà chỉ xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, thon thả trong các bộ ảnh thời trang hay trên trang bìa tạp chí.

Trả lời phỏng vấn Cosmopolitan, Châu Tấn cho biết: “Hiện tại tôi thấy tất cả mọi thứ đều rất tốt. Tôi có công việc để làm, có kịch bản để xem, ngoài ra bố mẹ, gia đình đều rất ổn”.

img

Châu Tấn rạng rỡ và trẻ trung trên trang bìa tạp chí Cosmopolitan cùng Bạch Bách Hà số tháng 11.

Trước đó, Châu Tấn từng bị giới truyền thông mổ xẻ lý do không tới dự "đám cưới thế kỷ" của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Châu Tấn, Trần Khôn, Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh là nhóm bạn chơi rất thân trong làng giải trí. Mối quan hệ "tay ba" này luôn là đề tài gây tranh cãi trên mặt báo.

Năm 2013, có tin đồn cho rằng Châu Tấn chính là người gây chia rẽ tình cảm Triệu Vy và Trần Khôn. Lúc này, mối quan hệ giữa Châu Tấn và Triệu Vy được cho là "bằng mặt không bằng lòng". Chính vì vậy, trong đám cưới Huỳnh Hiểu Minh, Châu Tấn và Trần Khôn không tới dự mà chỉ có người bạn thân Triệu Vy tới chúc mừng. Nữ hoa đán chỉ gửi lời chúc tới cặp đôi trên weibo cá nhân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem