42 tuổi, Giáng Son vẫn nhận mình ngây thơ

Ngọc Khanh Thứ ba, ngày 20/10/2015 15:15 PM (GMT+7)
Cựu thành viên nhóm 5 Dòng kẻ cho biết, cô vẫn tin vào chuyện tình yêu "một mái nhà tranh, hai trái tim vàng".
Bình luận 0

Nhân dịp 20.10, nhạc sĩ Giáng Son vừa cho ra mắt album nhạc jazz mang tên Bóng tối jazz. Đây là sản phẩm Giáng Son ấp ủ trong nhiều năm và là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của chị sau suốt một thời gian dài ở ẩn.

Bóng tối jazz mang âm hưởng nhạc blues jazz không dễ nghe tuy nhiên với những fan của dòng nhạc jazz thì đây sẽ là một sản phẩm có nhiều điều đặc biệt khi được Giáng Son và ekip dành nhiều tâm huyết. Không kì vọng quá lớn lao, Giáng Son hi vọng album mới của mình sẽ làm bức tranh nhạc Việt cuối năm trở nên màu sắc và nhiều điểm nhấn hơn.

img

Album Bóng tối jazz của Giáng Son.

Khi được khi hỏi về chuyện cá nhân, gia đình và tình yêu khá kín tiếng suốt thời gian qua, Giáng Son không đề cập vào vấn đế mà tỏ ra khá hạnh phúc với cuộc sống, chuyện tình cảm hiện tại. Cựu thành viên nhóm 5 Dòng kẻ cho biết, mình là người ngây thơ, lãng mạn nên dù đã 42 tuổi nhưng vẫn tin vào chuyện tình yêu "một mái nhà tranh, hai trái tim vàng".

Bên cạnh việc ra mắt album mới sau nhiều năm ấp ủ, nhạc sĩ Giáng Son cùng vừa đảm nhiệm vị trí Giám khảo của Vòng chung kết phía Bắc cuộc thi Nữ doanh nhân Tài năng 2015. Đây là lần trở lại mới nhất của cựu thành viên nhóm 5 Dòng kẻ với vai trò ghế nóng một cuộc thi ca hát. 

Vòng chung kết phía Bắc cuộc thi Nữ doanh nhân Tài năng 2015 diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ với 12 thí sinh đến từ các tỉnh trong khu vực phía bắc. Các nữ nghệ sĩ không chuyên đã mang đến những màn trình diễn thực sự chất lượng, đầu tư, khiến nhạc sĩ Giáng Son và các thành viên trong ban giám khảo đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác.

img

Giáng Son ngồi ghế nóng Vòng chung kết phía Bắc cuộc thi Nữ doanh nhân Tài năng 2015.

Nhạc sĩ Giáng Son cho biết, ở cương vị một nhạc sĩ đã có thâm niên hoạt động lâu năm trong nghề, chị cũng bất ngờ trước màn thể hiện quá chuyên nghiệp và công phu của nhiều thí sinh. Bản thân nữ giám khảo cũng rất khó khăn trong khâu chọn lựa những tiết mục đi tiếp vào vòng chung kết toàn quốc.

Kết thúc đêm thi sôi nổi và gay cấn, Ban Giám khảo đã lựa chọn được 5 tiết mục ấn tượng nhất để bước tiếp vào Vòng Chung kết Toàn quốc được tổ chức vào ngày 8.11.2015 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, trong đó có nhiều tiết mục thực sự chất lượng như Chảy đi sông ơi của thí sinh Hoàng Phương, Thành phố tình yêu và nỗi nhớ của thí sinh Trần Thị Kim Dung,....

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem