5 lời khuyên giúp bạn lần đầu “dọn cỏ” bikini an toàn

Chủ nhật, ngày 19/04/2015 06:00 AM (GMT+7)
Nếu bạn lần đầu triệt lông vùng bikini hãy lắng nghe 5 lời khuyên hữu ích dưới đây.
Bình luận 0

Việc triệt lông không còn lạ lẫm với nhiều tín đồ làm đẹp, không chỉ "dọn cỏ" ở chân tay, nhiều chị em còn tiến tới khu vực bikini. Rất nhiều người sau khi thực hiện điều này đều cảm thấy hài lòng với quyết định của mình.

img

Ngày càng nhiều chị em thích triệt lông bikini

Cảm giác sạch sẽ, dễ vệ sinh và mang tính thẩm mỹ cao, đặc biệt không lo rơi vào tình huống xấu hổ khi mặc bikini bé xíu chính là những ưu điểm được các chị em chỉ ra sau khi "dọn cỏ" vùng bikini.

Những chị em nào đang có ý định thực hiện điều này nhưng vẫn còn e dè, hãy lắng nghe 5 lời khuyên dưới đây. Chắc chắn chúng sẽ giúp bạn "dọn cỏ" lần đầu tiên an toàn.

1. Không nên cạo

Nhiều người sợ đau nên tìm đến phương pháp cạo, tuy nhiên vì ít ngày sau bạn sẽ rất khó chịu và ngứa khi sợi lông mọc lại. 

img

Ngoài việc wax phải thực hiện lại theo chu kỳ, chị em có thể tìm đến công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng laser, ánh snags

2. Không wax trong thời kỳ kinh nguyệt

Trước, trong và sau thời kỳ kinh nguyệt khoảng 1 tuần là thời gian bạn không nên wax bikini. So với các bộ phận khác, việc "dọn cỏ" khu vực này đau hơn cả và thời gian kể trên chính là lúc da bạn đang nhạy cảm hơn bao giờ hết.

3. Dùng thuốc tê

Vùng bikini là bộ phận rất nhạy cảm, chính vì thế nếu bạn là người khả năng chịu đau kém, hãy sử dụng ít thuốc tê. Ở nhiều cơ sở triệt lông cũng sử dụng thuốc tê cho những người lần đầu wax bikini để hạn chế cảm giác đau đớn.

4. Tránh ánh mặt trời trước khi wax

Không chỉ bikini mà bất cứ mọi bộ phận mà bạn đang có ý định wax hãy tránh ánh mặt trời ít nhất vài ngày trước khi thực hiện công đoạn này. Làn da sẽ càng thêm tổn thương nếu bạn "ngoan cố" dọn cỏ vùng da bị cháy nắng.

5. Vệ sinh sạch sẽ cơ thể

Trước khi đến cuộc hẹn triệt lông, bạn nên vệ sinh sạch sẽ cơ thể. Điều này không chỉ giúp bạn loại bỏ được mùi mồ hôi, mà còn cắt giảm lượng dầu trên làn da giúp quá trình "dọn cỏ" diễn ra hiệu quả hơn.

img

Việc triệt lông bikini giúp chị em tự tin hơn khi mặc quần bơi bé xíu 

Tuệ Mẫn (Women)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem