5 "người đẹp ngàn cân" được khao khát nhất ở Hollywood

Thanh Tuấn (Theo Celebrity) Thứ năm, ngày 03/11/2016 17:55 PM (GMT+7)
Sở hữu thân hình ngoại cỡ nhưng các nữ diễn viên này đều tự tin tỏa sáng trên màn ảnh.
Bình luận 0

5

Ariel Winter là ngôi sao “béo khỏe, béo đẹp” được yêu thích tại Mỹ. Nữ diễn viên tỏ ra khá tự tin với thân hình hiện tại của mình.

5

Ariel thường diện những bộ đồ khoét cổ sâu để lộ ra vòng 1 có kích thước khủng không kém thân hình đồ sộ của cô là bao.

5

Thân hình mũm mĩm, nở nang của nữ diễn viên 18 tuổi khiến cô luôn nổi bật nhất trong dàn trai xinh gái đẹp mới nổi tại Hollywood. Dù luôn bị xếp vào những ngôi sao thừa cân nhưng cơ thể của Ariel lại khá săn chắc, khỏe mạnh, điều này càng tôn lên vẻ quyến rũ đặc biệt của cô nàng.

5

Ngôi sao Modern Family còn có phong cách thời trang khá sexy và bốc lửa.

5

Được coi là nàng béo đắt giá nhất Hollywood, Melissa McCarthy ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi cái duyên hiếm có và cân nặng ngoại cỡ trên màn ảnh.

5

Melissa McCarthy sinh ngày 26 tháng 8 năm 1970 tại Plainfield, bang Illinois, Mỹ. Cô xuất thân là một diễn viên sân khấu chính kịch. Năm 1998, Melissa lần đầu bén duyên với truyền hình qua bộ phim ngắn God.

5

Sau Bridesmaids hay Spy (Quý bà điệp viên), tên tuổi nữ diễn viên nổi lên như hiện tượng hài ăn khách nhất hiện nay. Chính vóc dáng mũm mĩm đặc trưng cùng nụ cười luôn nở trên môi đã làm nên thương hiệu riêng cho Melissa McCarthy.

5

Hiện Melissa McCarthy đang sở hữu mức thù lao khủng hiếm có tại Hollywood, trung bình 10 triệu USD/phim, đồng thời trở thành minh chứng cho việc một ngôi sao có thể chạm tới thành công mà không cần nhờ tới ngoại hình.

5

Rebel Wilson là gương mặt khá quen thuộc với khán giả Việt qua 2 phần phim Pitch Perfect (Những cô nàng cá tính).

5

Rebel Wilson sinh năm 1980 tại Sydney, Australia. Hiện nữ diễn viên đang sở hữu cân nặng lên tới 132kg.

5

Năm 2011, Rebel từng giảm đc 10kg trọng lượng cơ thể nhờ tham gia làm đại sứ cho một chương trình truyền hình về giảm cân. Tuy vậy khi đến với Pitch Perfect, nhà sản xuất yêu cầu Rebel tăng cân trở lại để phù hợp với nhân vật "Fat" Amy.

5

Không chỉ gây ấn tượng với tài năng diễn xuất, Rebel Wilson còn thường xuyên khoe giọng hát trời phú của mình trong các bộ phim cô thâm gia.

5

Nàng công chúa Disney Selena Gomez vốn nổi tiếng có nhan sắc xinh đẹp, nhưng lại khá chật vật trong việc giảm cân.

5

Năm 17 tuổi, Selena đã trở nên nổi tiếng trong giới trẻ Âu Mỹ cùng với đó là thân hình phát tướng không kiểm soát.

5

Ngay cả khi đang trong thời gian mặn nồng cùng Justin Bieber, cô nàng cũng không ít lần bị bắt gặp đang mặc bikini với vòng 2 ngấn mỡ.

5

Thân hình tròn quay, chiếc cằm ngấn mỡ của Selena trên phim trường khiến khán giả phải giật mình.

5

Nikki Blonsky sinh ngày 9 tháng 11 năm 1988 tại Great Neck, bang New York, Mỹ. Cô từng được xếp hạng nổi tiếng thứ 8071 trên thế giới và thứ 357 trong danh sách Diễn viên nữ nổi tiếng. 

5

Nikki được công chúng biết đến qua vai diễn Tracy Turnblad năm 2007 trong phim Hairspray.

5

Không giống với Melissa McCarthy hay Rebel Wilson ở trên, Nikki không sử dụng lợi thế là vẻ mũm mĩm dễ thương của mình cho các bộ phim hài. Thay vào đó, cô luôn muốn sự nghiệp phải được ghi dấu ấn bởi những vai diễn có chiều sâu về nội tâm.

5

Cơ thể “tròn vo” cùng khuôn mặt phúc hậu của Nikki Blonsky dễ gây thiện cảm cho người xem.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem