6 phim hấp dẫn trên HBO, Cinemax, StarMovies trong tuần

Yên Chi (Tổng hợp) Thứ hai, ngày 14/03/2016 18:18 PM (GMT+7)
Tuần này, khán gả sẽ được thưởng thức nhiều bộ phim được coi là bom tấn phòng vé trong năm qua.
Bình luận 0

Exodus Gods and Kings (Star Movies)

Đạo diễn: Ridley Scott

Diễn viên: Christian Bale, Joel Edgerton, Ben Kingsley

Thể loại: Phim Hành Động, Phim Phiêu Lưu

Quốc gia: Mỹ

Lịch chiếu: 20:00 ngày 15.03

img

Exodus Gods and Kings dựa trên câu chuyện trong Kinh Thánh xưa, kể về nhân vật huyền thoại Moses và cuộc hành trình vĩ đại đầy cam go của ông, dẫn dắt người dân Do Thái thoát khỏi đất nước Ai Cập và sự hà khắc của Pharaoh.

Phim với sự góp mặt của nam diễn viên Christian Bale dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Ridley Scott. Để thực hiện những cảnh quay hoành tráng, tái hiện tính sử thi, Exodus Gods and Kings là một trong những bom tấn có kinh phí cao nhất năm 2015 vừa qua.

A Walk Among the Tombstones (Star Movies)

Đạo diễn: Scott Frank

Diễn viên: Liam Neeson, Dan Stevens, David Harbour

Thể loại: Phim Hành Động, Phim Tâm Lý

Quốc gia: Mỹ

Lịch chiếu: 20:00 ngày 18.03

img

Bộ phim được dựa trên bộ tiểu thuyết nhiều tập của tác giả Lawrence Block, tiểu thuyết gia luôn nằm trong top sách bán chạy nhất nước Mỹ. Bộ phim lần này sẽ khắc họa nhân vật cựu thanh tra của Sở Cảnh Sát New York, Matthew Scudder (Liam Neeson). Từng là một cảnh sát tài ba, do chứng nghiện rượu tồi tệ mà Scudder đã phải rời khỏi ngành và trở thành thám tử tư. Nhưng một vụ án bất ngờ đã buộc Scudder phải đối mặt lại với những ký ức đau buồn trong thời gian làm cảnh sát mà ông cố quên đi.

Khách hàng của vị thám tử lần này là một tay buôn ma túy có tiếng, và yêu cầu của hắn là truy lùng và tiêu diệt kẻ thủ ác đã bắt cóc và nhẫn tâm sát hại vợ mình. Trong quá trình điều tra, càng lúc Scudder càng nhận ra những dấu hiệu, chi tiết quen thuộc của vụ án so với chuyên án mà ông từng thụ lý khi còn là cảnh sát, về hai kẻ điên loạn thực hiện hàng loạt phi vụ bắt cóc tống tiền đối với vợ và bạn gái của những tay buôn ma túy, và chúng không hề thả nạn nhân sau khi nhận được tiền chuộc. Và khi ông nhận ra điều đó cũng là lúc mà chúng lại ra tay, lại thêm một tính mạng người vô tội nữa bị đe dọa.

Phim được chính đạo diễn Scott Frank phụ trách viết kịch bản chuyển thể, ngoài Liam Neeson còn có những gương mặt diễn viên khác như Maurice Compte, Patrick McDade, Laura Birn, David Harbour, Adam David Thompson.

Pitch Perfect 2 (HBO)

Đạo diễn: Elizabeth Banks

Diễn viên: Anna Kendrick, Rebel Wilson, Hailee Steinfeld

Thể loại: Phim Hài Hước, Phim Âm Nhạc

Quốc gia: Mỹ

Lịch chiếu: 23:15 ngày 18.03

img

Sau khi giành chiến thắng trong giải A cappella toàn nước Mỹ, các cô gái nhóm Bellas của trường Đại học Barden sẽ tiếp tục thử tài tại một cuộc chơi tầm cỡ hơn: Giải A capella quốc tế. Thế nhưng lý do dẫn The Barden Bellas tới giải đấu “khó nhằn” này lại cực kỳ trớ trêu: Các cô gái nhóm Bellas vinh dự được biểu diễn trong buổi tiệc sinh nhật của Tổng thống Barack Obama này, nhưng một sự cố đã xảy ra với thành viên mập nhất nhóm - Fat Amy - khi cô đang say sưa thể hiện ca khúc “Wrecking Ball”.

Kết cục còn tệ hại hơn vì tai nạn này đã kéo theo sự cố về trang phục, và cả nhóm Bellas đã bị đình chỉ biểu diễn. Vị trí của Bellas được thay thế bằng nhóm nhạc hiếu thắng Das Sound Machine. Tình thế sẽ chỉ đổi ngược lại nếu các cô gái giành giải nhất trong cuộc thi A cappella toàn thế giới – một mục tiêu xem chừng là bất khả thi. Nhưng không gì ngăn được Beca, Fat Amy, Jesse Swanson, Bumper Alle, Stacie, Lilly và những người bạn trong The Barden Bellas tiến lên phía trước, họ đã quyết tâm cho cả thế giới biết mình là ai!

Jupiter Ascending (HBO)

Đạo diễn: Andy Wachowski

Diễn viên: Channing Tatum, Mila Kunis, Eddie Redmayne

Thể loại: Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng

Quốc gia: Mỹ

Lịch chiếu: 18:55 ngày 16.03

img

Trong Jupiter Ascending của hai nhà đạo diễn lừng danh – tác giả của loạt phim The Matrix, nhân vật chính Jupiter Jones (Mila Kunis thủ vai) được sinh ra dưới bầu trời đêm với điềm báo rằng định mệnh của cô sẽ gắn liền với những điều vĩ đại. Giờ đây khi đã lớn, Jupiter vẫn mơ về các vì sao nhưng lại tỉnh giấc giữa thực tại lạnh lẽo với công việc tầm thường lau dọn nhà vệ sinh và thường xuyên gặp phải các sự cố liên miên.

Chỉ khi Caine (Channing Tatum), một thợ săn là cựu chiến binh kiêm kỹ sư cơ khí đáp phi thuyền xuống Trái Đất để truy tìm dấu vết của Jupiter thì cô mới lờ mờ nhận ra định mệnh vẫn đang chờ đón ở phía trước – những dấu hiệu đặc trưng từ khi mới ra đời đã cho biết cô là thế hệ tiếp theo kế thừa một di sản có nguồn sức mạnh siêu việt sẽ thay đổi cả trật tự của vũ trụ.

The Scorpion King 4: Quest for Power (Cinemax)

Đạo diễn: Mike Elliott

Diễn viên: Victor Webster, Ellen Hollman, Will Kemp

Thể loại: Phim Hành Động

Quốc gia: Mỹ

Lịch chiếu: 20:15 ngày 14.03

img

Trong The Scorpion King 4, Mathayus bị phản bội bởi người bạn thân nhất. Bị mọi người nghi ngờ, xa lánh. Mathayus phải đặt niềm tin nơi sức mạnh của tổ tiên và những người đi trước, để vững bước đi lên.

The Usual Suspects (Cinemax)

Đạo diễn: Bryan Singer

Diễn viên: Kevin Spacey, Gabriel Byrne, Chazz Palminteri

Thể loại: Phim Hình Sự, Phim Kinh Dị, Phim Tâm Lý

Quốc gia: Mỹ

Lịch chiếu: 22:00 ngày 15.03

img

Phim xoay quanh câu chuyện của Roger "Verbal" Kint (Kevin Spacey thủ vai) - là một trong 2 người còn sống sót sau vụ bắn nhau kinh hoàng tại cảng Los Angeles. Verbal nói với người thẩm vấn mình là David Kujan, một câu chuyện phức tạp về những sự kiện dẫn anh ta và bốn tội phạm có tiếng tình cờ gặp nhau, 5 người họ bị một ông chủ bí ẩn có tên là "Keyser Söze" sai khiến họ làm việc. Bằng hồi tưởng Roger đã tường thuật toàn bộ câu chuyện ngày một phức tạp thêm của mình để khiến cho Kujan tin rằng anh ta và đồng bọn của mình bị ép buộc có mặt trên con tàu đêm đó.

Phim được trình chiếu tại Liên hoan phim Cannes 1995. Sau đó được công chiếu và thu được khá nhiều thành công. Phim đoạt 2 Giải Oscar cho kịch bản gốc xuất sắc nhất (Christopher McQuarrie) và Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất (Kevin Spacey).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem