7 mỹ nhân Trung Quốc từng dính đến ma túy giờ sống ra sao?

Đoàn Hòa (Theo Toutiao) Thứ năm, ngày 25/10/2018 07:55 AM (GMT+7)
Tương lai rộng mở nhưng loạt mỹ nhân này lại tự phá hỏng đời mình bằng ma túy.
Bình luận 0

1. Tiêu Thục Thận

Không chỉ sở hữu nhan sắc nóng bỏng, quyến rũ, Tiêu Thục Thận còn là nghệ sĩ đa tài với vai trò ca sĩ kiêm diễn viên đình đám của Đài Loan. Cô đánh dấu tên tuổi với nhiều bộ phim như Bích Huyết Kiếm, Tình yêu bất tận...

img

Thân hình nóng bỏng của Tiêu Thục Thận.

Thế nhưng ở đỉnh cao sự nghiệp và nhan sắc, Tiêu Thục Thận lại đánh mất tất cả bởi scandal dính đến ma túy. Nổi tiếng quá sớm, lại có cả danh vọng, tiền tài, cô nhanh chóng đánh mất chính mình.

Tháng 12/2006, nữ ca sĩ kiêm diễn viên bị cảnh sát Đài Loan phát hiện ra sử dụng và tàng trữ các chất ma túy.

Lần thứ 2 cô bị bắt gặp đang thác loạn và sử dụng ma túy trong một bữa tiệc sinh nhật của bạn. Cô bị kết án 4 năm tù treo và 140 giờ lao động công ích.

img

Cô mất hết sự nghiệp vì ma túy.

Vướng phải scandal, sự nghiệp của Tiêu Thục Thận xuống dốc không phanh. Từ một mỹ nhân đình đám với thân hình nóng bỏng, Tiêu Thục Thận bệ rạc, phờ phạc. Các nhà sản xuất phim quay lưng lại với cô và hợp đồng quảng cáo cứ thế bị rút bỏ.

Hồi 2014, Tiêu Thục Thận tuyên bố quay lại làng giải trí nhưng cũng phải chật vật để lấy lại hình ảnh.

Đến 11.2016, Tiêu Thục Thận bất ngờ kết hôn với Lương Hiên An - người kém cô đến 15 tuổi và đã có vợ con. Khi đó, "nữ thần nóng bỏng" bị tố là "hồ ly giật chồng" nhưng cô không quan tâm đến những lời dị nghị.

img

Tiêu Thục Thận bên chồng trẻ.

Tháng 9 vừa qua, xuất hiện trong buổi phỏng vấn với Sina, Tiêu Thục Thận bật khóc chia sẻ: “Sai lầm lớn nhất trong đời tôi chính là dùng ma túy. Tôi tự vứt đi nửa đời thanh xuân của mình, mất đi cả sự nghiệp và gia đình”.

2. Vệ Thi

Vệ Thi từng là ca sĩ trẻ được nhiều người mến mộ. Cô là nghệ sĩ do tài tử Lê Minh quản lý. Thế nhưng cô đánh mất sự nghiệp bởi scandal sử dụng chất ma túy, và thậm chí còn lôi kéo cả chị gái Vệ Lan "xuống bùn".

img

Vệ Thi.

Vệ Thi thừa nhận tìm đến ma túy vì quá áp lực với cuộc sống và truyền thông.

3. Bùi Lâm

Năm 2007, nữ ca sĩ Bùi Lâm bị phát hiện nghiện ma túy và trở thành đề tại được bàn tán xôn xao.

Tháng 1/2010, khi tham gia ghi hình chương trình âm nhạc, nữ nghệ sĩ Đài Loan không được tỉnh táo, thậm chí còn tỏ thái độ hách dịch và nói tục với người dẫn chương trình.

img

Bùi Lâm.

Ngày hôm đó Bùi Lâm đã đến trường quay trong tình trạng bất ổn. Nhân viên trợ lý phát hiện dấu hiệu không bình thường nên đã đề nghị đạo diễn và quay phim tránh đưa cận mặt Bùi Lâm vào khuôn hình.

Tuy nhiên, vì không kiểm soát được hành động nên Bùi Lâm còn đập bàn, chửi thề ngay khi đang quay chương trình.

4. Ứng Thể Nhi

Sở hữu gương mặt xinh xắn, nhẹ nhàng, nữ tính, ít người biết rằng Ứng Thể Nhi từng có giai đoạn mê muội vì chất kích thích và ma túy. 

img

Ứng Thể Nhi.

Tháng 11.2004, Ứng Thể Nhi bị điều tra vì phát hiện ma túy trong xe. Dù kết quả xét nghiệm cho thấy nữ diễn viên không dính vào chất trắng nhưng suốt khoảng thời gian từ tháng 11.2003 đến tháng 3.2004, người đẹp vẫn phải kiểm tra định kỳ để hoàn tất hồ sơ điều tra.

img

Gia đình hiện tại của Ứng Thể Nhi - Trần Tiếu Xuân.

Cô cũng từng tiết lộ rằng bị bạn bè rủ rê dính đến ma túy khi học ở Mỹ. Hiện tại, cô có cuộc sống hạnh phúc bên nam diễn viên Trần Tiểu Xuân.

5. Trần Bảo Liên

Trần Bảo Liên là biểu tượng gợi cảm một thời của điện ảnh Hong Kong. Với nhan sắc xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, Trần Bảo Liên đuổi hình ảnh gợi cảm và là nữ diễn viên phim 18+ lừng danh.

img

Biểu tượng gợi cảm Trần Bảo Liên.

Trong sự nghiệp ngắn ngủi, cô đóng hơn 20 phim 18+ và có một lượng fan nam đông đảo. Người tình của Bảo Liên cũng vì thế mà "đông không đếm xuể". Trong đó được nhắc đến nhiều nhất là mối tình với tay chơi nức tiếng Hoàng Nhiệm Trung.

Thế nhưng đây cũng không phải là bến đỗ hạnh phúc cuối cùng của cô. Năm 1999, cô và Hoàng Nhiệm Trung chia tay. Tình yêu tan vỡ trở thành vết thương khó lành, cùng với đó là bị bạn bè xa lánh vì đóng phim 18+. Trần Bảo Liên rơi vào trầm cảm và tìm đến ma túy.

img

Trần Bảo Liên và Hoàng Nhiệm Trung.

Trần Bảo Liên tự kết liễu cuộc đời vào ngày 31/7/2002 tại Thượng Hải, khi cô vừa tròn 29 tuổi. Cô chết sau khi gieo mình từ lầu 24 của khách sạn xuống đất. Khi cô mất, con trai mới được 15 tuần tuổi. Cho đến giờ, việc ai là cha của đứa trẻ cô sinh ra vẫn là một ẩn số.

6. Từ Tịnh Lôi

Là một trong những ngọc nữ của làng giải trí Hoa ngữ, nhưng Từ Tịnh Lôi cũng gặp rắc rối với ma túy.

Năm 2010, đạo diễn Trương Nhất Bạch bị bắt khi đang sử dụng ma túy. Khi đó, Từ Tịnh Lôi đang hợp tác cùng ông trong bộ phim Sự thăng tiến của Đỗ La La.

img

Từ Tịnh Lôi.

Đồng thời, bạn thân của Từ Tịnh Lôi khi đó là thương gia giàu có Vương Sóc cũng thừa nhận sử dụng ma túy. Vậy nên, lời phủ nhận của Từ Tịnh Lôi không được nhiều người tin tưởng, hình ảnh của cô cũng xấu đi trong mắt khán giả.

Dù vậy, Từ Tịnh Lôi vẫn không màng dư luận, nỗ lực làm việc. Nàng Hoa đán của điện ảnh Trung Quốc đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Cô chuyển hướng sang vai trò đạo diễn và nhận được nhiều lời khen ngợi.

img

Hoa đán thành công với vai trò đạo diễn.

Năm 2004, đạo diễn họ Từ đã đạt giải Đạo diễn xuất sắc nhất của Liên hoan phim Quốc tế San Sebastian với bộ phim Lá thư từ người đàn bà lạ mặt. Hiện nay, Từ Tịnh Lôi cũng là blogger có lượng fan lớn nhất Trung Quốc.

Sau khi hợp tác cùng nam ca sĩ Ngô Diệc Phàm trong dự án phim Có một nơi chỉ chúng ta biết, cả hai dính tin đồn hẹn hò nhưng ngay lập tức đại diện hai phía đã lên tiếng phủ nhận.

7. Bạch Tiểu Mạn

Bạch Tiểu Mạn là diễn viên phim 18+ nổi tiếng một thời của màn ảnh Hoa ngữ. Được chào mời đóng phim từ những năm 17, Tiểu Mạn gây ấn tượng với vẻ đẹp bốc lửa. Thế nhưng, đằng sau hình ảnh nóng bỏng của cô là một cuộc sống bê bối với ma túy và đàn ông.

img

Bạch Tiểu Mãn.

Mang trong mình dòng máu lai giữa người mẹ Đài Bắc và người cha Mỹ, Tiểu Mạn từng trở thành cô gái được rất nhiều đàn ông Trung Quốc mơ ước.

Tuy nhiên, vì nổi tiếng quá sớm nên Bạch Tiểu Mạn cũng gặp nhiều áp lực. Cô luôn cảm thấy cô đơn, trống trải. Vì vậy, cô tìm đến những cuộc vui thâu đêm và ma túy. Thậm chí, Tiểu Mạn còn có quan hệ với cả xã hội đen.

Nữ hoàng ma túy bị sàm sỡ vòng 1 trong thời gian ngồi tù

Sở hữu vòng 1 nóng bỏng cùng thân hình hấp dẫn, Tiêu Thục Thận từng được mệnh danh là biếu tượng gợi cảm xứ Đài.

Bạch Tiểu Mạn tự tử năm 19 tuổi - lứa tuổi đẹp nhất. Đến nay, cái chết của cô vẫn là ẩn số.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem