9 cặp đôi tin đồn khiến khán giả Việt tò mò

Thứ bảy, ngày 16/05/2015 14:00 PM (GMT+7)
Có nhiều cặp đôi khán giả mong muốn trở thành sự thật.
Bình luận 0
img
Những hình ảnh thân thiết gần đây của Ngô Thanh Vân và bạn diễn Petey Nguyễn đang thu hút sự chú ý từ dư luận.
img
Trong suốt thời gian cùng nhau thực hiện bộ phim “Ngày nảy ngày nay”, đả nữ của điện ảnh Việt luôn xuất hiện bên cạnh Petey Nguyễn dù là trong các sự kiện hay ngoài đời thường. Việc này làm rộ lên tin đồn cô đang phải lòng chàng ảo thuật gia điển trai này. Tuy nhiên, cả hai đều chọn cách im lặng trước tin đồn tình cảm.
img
Mặc dù liên tục phủ nhận tin đồn yêu đồng giới nhưng cặp đôi Chi Pu - Gil Lê lại có rất nhiều những khoảnh khắc "thân mật" khiến fan không thể không hoài nghi. Nhưng sắp tới đây, rất có thể fan GilenChi (Gil Lê - Chi Pu) sẽ được dịp thấy họ yêu nhau thực sự trong dự án điện ảnh Yêu (Love) do nhà sản xuất Để Mai Tính thực hiện.
img
Sau thành công ngoài mong đợi của bộ phim điện ảnh “Thần tượng”, cặp đôi nhân vật chính trong phim Hoàng Thùy Linh – Harry Lu cũng khiến không ít người hoài nghi về chuyện "phim giả, tình thật". Ngay lập tức, mối tình “chị em” này được khán giả mang ra mổ xẻ và trở thành đề tài nóng hổi trên các mặt báo một thời gian dài.
img
Một cặp đôi “tình chị em” khác của showbiz Việt được nhiều khán giả để ý tới chính là Khởi My và Kelvin Khánh. Những hình ảnh "tự sướng" thân thiết cùng nhau cho thấy cặp đôi dành hầu hết thời gian bên cạnh nhau, từ những buổi cà phê đến khi đi diễn và cả lúc du lịch, cặp đôi hầu như không rời nhau nửa bước. Đây cũng là lần đầu tiên, Khởi My công khai thân thiết cùng một chàng trai.
img
Cùng tham gia và tạo được tiếng vang kể từ sau chương trình “Gương mặt thân quen 2014”, cặp đôi Mi-A và Hoài Lâm ngày càng trở nên thân thiết. Những khoảnh khắc thân mật của cả hai nhiều lần được phóng viên ghi lại làm dấy lên nghi án tình cảm từ cặp đôi này.
img
Được ví là “chàng thơ” trong các tác phẩm điện ảnh của Vũ Ngọc Đẵng, Lương Mạnh Hải luôn được ưu ái giao cho vai chính trong các dự án phim của vị đạo diễn này. Anh từng tuyên bố: “Tôi và Đãng có quan hệ trên mức bình thường. Đây đâu còn là nghi ngờ gì nữa, mối quan hệ của chúng tôi rõ ràng là trên mức bình thường mà, chúng tôi ngày càng thân thiết và hiểu nhau hơn sau bao nhiêu kiên trì và bền bỉ trên con đường của mình.
img
Bất cứ nơi đâu có bóng dáng của hoàng tử sơn ca, nơi đó có sự hiện diện của NTK Lý Quí Khánh. Việc luôn luôn xuất hiện cùng nhau như hình với bóng khiến dư luận phải đặt ra câu hỏi lớn về mối quan hệ của hai người.  NTK trẻ từng trả lời báo giới: “Nếu nói là người yêu thì cũng không đúng, mối quan hệ giữa chúng tôi còn thân hơn cả tình yêu. Bởi vì, người yêu thì còn có những chuyện che giấu nhau, còn giữa tôi và Vinh không giấu nhau bất cứ chuyện gì”.
img
Chuyện tình của Khánh Thi - Phan Hiển tốn khá nhiều giấy mực của báo chí trong thời gian qua. Cặp đôi yêu nhau từ nhiều năm nay nhưng chưa một lần khẳng định mối quan hệ của mình. Mới đây thông tin Khánh Thi có bầu và một vài tấm ảnh cưới của cô bị lộ khiến nhiều người bất ngờ.
img
Hai giọng ca được yêu thích của chương trình truyền hình The Remix là Tóc Tiên – Issac cũng từng khiến dư luận phải đoán già đoán non về mối quan hệ của hai người. Những cử chỉ thân mật ở hậu trường của cặp đôi từng không ít lần lọt vào ống máy của phóng viên hay khi cả hai bị bắt gặp đang hẹn gặp café ở ngoài càng làm cho khán giả tin rằng hai ngôi sao đang hẹn hò với nhau. Tuy vậy sau đó chính Issac là người đã đứng lên phủ nhận chuyện tình cảm với cô nàng “cồng chiêng”, anh cho biết cả 2 chỉ dừng ở mối quan hệ bạn bè thân thiết.
Thanh Tuấn (Tổng hợp)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem