Á hậu Lệ Hằng liều xông vào ngồi giữa cổ động viên Malaysia: Cái kết bất ngờ

Anh Thư Thứ tư, ngày 12/12/2018 08:19 AM (GMT+7)
Cầm vé trên tay mà hết chỗ, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 liều xông vào khán đài dành cho cổ động viên nước chủ nhà.
Bình luận 0

Cảnh các cổ động viên VN có vé trên tay mà không thể vào xem khiến Á hậu Lệ Hằng bức xúc.

Chiều qua 11.12, Á hậu Lệ Hằng cùng một số đồng nghiệp làm việc trong ê-kíp đã có mặt ở sân vận động Bukit Jalil (Malaysia) để cổ vũ cho ĐT Việt Nam trong trận chung kết lượt đi ở giải AFF CUP.

Dù từ đầu giờ chiều, Kuala Lumpur đã đổ mưa nặng hạt khiến mặt sân ngập nước nhưng không khí cổ động nơi đây vẫn được ví như "chảo lửa". Cùng đoàn người Việt sang xem bóng đá, Á hậu Lệ Hằng đã mặc áo cờ đỏ sao vàng, dán hình quốc kỳ mini trên má và đeo băng rôn khẩu hiệu cổ vũ các chàng trai nước Việt.

img

"Dù thua kém đội bạn rất nhiều về lượng cổ động viên trên sân, các fan Việt Nam vẫn cổ vũ hết sức để truyền động lực tinh thần lớn đến đội tuyển", Lệ Hằng chia sẻ.

Đến sát giờ trận bóng diễn ra, mưa bắt đầu ngớt hẳn, khiến cổ động viên bớt lo lắng chuyện trận đấu có nguy cơ phải tạm hoãn. Tuy nhiên, một nỗi lo khác ập đến khi khán giả đến sân ngày càng đông.

Lệ Hằng cho biết điều nằm ngoài mong muốn là lượng cổ động viên Việt Nam quá đông, trong khi ban tổ chức chỉ dành 2000-3000 chỗ cho khán giả đội bạn. Vì vậy, nhiều cổ động viên Việt Nam đã không được vào sân dù có vé.

img

Nhiều cổ động viên không thể kiếm được 1 chỗ ngồi trên khán đài.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 phải đánh liều xông vào khán đài dành cho cổ động viên Malaysia và may mắn được một người nhường chỗ ngồi. Trong tình thế ngồi trên sân và khu vực khán đài của "đội khách" nên Lệ Hằng và các bạn cũng không dám reo hò lớn khi Việt Nam dẫn trước.

Tuy nhiên, Á hậu cho biết không thiếu những cổ động viên áo vàng rất dễ thương, thể hiện sự thân thiện với các fan Việt. Một khán giả nước bạn còn đến chụp ảnh lưu niệm cùng Lệ Hằng.

img

Sau khi trận đấu kết thúc, Lệ Hằng bày tỏ sự tiếc nuối vì Việt Nam hoà Malaysia với tỷ số 2-2 dù trước đó chơi khá hay, bỏ lỡ nhiều cơ hội. Tuy nhiên, cô cho rằng các cầu thủ của chúng ta đã rất xuất sắc khi phải thi đấu dưới sức ép lớn từ phía khán giả Malaysia và có một thành tích đáng biểu dương.

Về trận chung kết lượt về sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình Hà Nội vào cuối tuần này, Lệ Hằng cho hay: "Tôi hi vọng rằng sắp tới, khi được thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam sẽ thật bình tĩnh, tự tin để cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt và vô địch AFF Cup.

Dù kết quả như thế nào thì người hâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn luôn bên cạnh các bạn”, cô nói.

img

Lệ Hằng cho biết cô sẽ có mặt tại Hà Nội để cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018. Sau đó, người đẹp sẽ sang Thái Lan để động viên tinh thần H’Hen Niê tại Miss Universe.    

Tuyển VN 3 phút ghi 2 bàn: Cả trường quay ”đứng hình” để làm điều này

Trước lối chơi xuất sắc của ĐT Việt Nam, các nghệ sĩ không kìm được cảm xúc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem