Angela Phương Trinh khiến hàng trăm ánh mắt không thể rời khỏi khi dự ra mắt phim

Linh Võ - Ảnh: Quang Huy Thứ bảy, ngày 19/08/2017 08:35 AM (GMT+7)
Angela Phương Trinh vẫn đẹp rạng rỡ dù vừa bị chẩn đoán sốt xuất huyết.
Bình luận 0

img

Tối 18.8, bộ phim Glee phiên bản Việt đã tổ chức buổi công chiếu tập đầu tiên tại Q.2, TPHCM. Angela Phương Trinh dù đang ốm vẫn cố gắng đến tham dự cùng các diễn viên chính,

img

Nữ diễn viên xuất hiện rạng ngời khiến hàng trăm ánh mắt không thể rời khỏi. Nữ diễn viên chọn chiếc váy trắng tua rua khoe vẻ gợi cảm.

img

Trước đó, Angela Phương Trinh phải nhập viện vì sốt xuất huyết. Tuy nhiên, cô vẫn phải giữ lịch quay trên phim trường và tham gia hoạt động quảng bá của phim Glee mà không có thời gian nhiều để nghỉ ngơi. Dù vẫn còn hơi sốt, nữ diễn viên vẫn rất tươi tắn khi xuất hiện trước công chúng.

img

Angela Phương Trinh được các fan ủng hộ nhiệt tình. Trong Glee, cô vào vai Hạ Quyên, đội trưởng đội cổ vũ và có mối tình tay ba phức tạp với nhân vật do Hữu Vi và Rocker Nguyễn thủ vai.

img

Các diễn viên viên chính của phim Glee và đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình (trái) ra mắt khán giả. Glee là bộ phim ca nhạc nhiều tập kể về cuộc sống của những học sinh trong câu lạc bộ Glee ở một trường cấp 3. 

img

Giữa tâm bão của dư luận, Hiền Sến tươi tắn dự ra mắt phim một mình. Anh đang đối diện trước nhiều ý kiến trái chiều về việc hẹn hò với Lý Phương Châu - vợ cũ của Lâm Vinh Hải. Có tin đồn, anh và Lý Phương Châu ngoại tình trước khi cô ly hôn với Lâm Vinh Hải. Tuy nhiên, cả hai đã phủ nhận tin tức này.

img

Rocker Nguyễn bảnh bao. Ngay tập 1, anh và Angela Phương Trinh đã có một nụ hôn nồng cháy. 

img

Cindy sẽ vào vai tình địch của Angela Phương Trinh trong Glee. Cô từng gây ấn tượng tại Nhân tố bí ẩn mùa 1. 

img

Cindy và Rocker Nguyễn đẹp đôi trên thảm đỏ. Cả hai hợp ý vì đều từng có thời gian sống ở nước ngoài giống nhau. Rocker Nguyễn vào vai Đăng Phương còn Cindy trong vai Minh Ánh.


img

Quán quân Vietnam Idol Kids Thiên Khôi cũng tham gia trong dự án Glee lần này. Cậu bé sẽ vào vai Đăng Phương lúc nhỏ.

img

Hòa Minzy và Thanh Vy cùng vào vai hai cô bạn thân không rời nửa bước của Angela Phương Trinh trên phim. 

img

Á quân Vietnam Idol 2015, Bích Ngọc cũng thử sức với phim ảnh trong Glee lần này.

img

"Hiện tượng mạng" Lynk Lee vào vai một học sinh khuyết tật nhưng lại có giọng hát ngọt ngào.

img

Lê Thúy đến ủng hộ chồng trong dự án phim mới. Đỗ An sẽ vào vai thầy giáo dạy tiếng Anh kiêm người quản lý câu lạc bộ Glee.

img

Yaya Trương Nhi hở bạo. Cô đến khá muộn tại sự kiện. Trong phim, Yaya Trương Nhi vào vai cô giáo quản lý đội cổ vũ.

img

Thái Trinh lạ lẫm với mái tóc trắng xám. 

img

Dàn diễn viên chính vui mừng khi bộ phim Glee ra mắt sau nhiều tháng quay phim. Hiện tại ekip vẫn phải tiếp tục làm việc đến tháng 10 để hoàn thành 22 tập phim. Glee sẽ được chiếu online vào 20h thứ 6 hàng tuần.

Hot girl vòng 1 soán ngôi “đệ nhất sexy” của Angela Phương Trinh

Hot girl Ngân 98 sở hữu số đo ba vòng nóng bỏng không kém “bà mẹ nhí”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem