Angelina Jolie cho con gái út đóng phim cùng

Thứ sáu, ngày 24/08/2012 06:25 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cô con gái út Vivienne của "cặp đôi quyền lực" Angelina Jolie - Brad Pitt sẽ được tham gia diễn xuất cùng mẹ trong bộ phim "Maleficent".
Bình luận 0

Vivienne sẽ vào vai công chúa Aurora, con gái của phù thủy Maleficent (do Angelina Jolie thủ vai).

The Sun dẫn lời một nguồn tin thân cận: “Angelina nghĩ đây sẽ là một trải nghiệm thú vị của hai mẹ con. Nếu Vivienne đóng vai con gái của cô trên màn ảnh sẽ tự nhiên hơn những diễn viên nhí khác. Hiện, những nhóc tì còn lại trong đại gia đình Jolie-Pitt cũng đang đòi bố mẹ cho chúng đóng phim”.

img
Angelina và con gái út Vivienne

Đây không phải lần đầu tiên "cặp đôi quyền lực" này cho con cái đóng phim. Trước đó, cô con gái đầu lòng Shiloh Jolie-Pitt từng góp mặt trong bộ phim từng được đề cử Oscar 2009 - The Curious Case of Benjamin Button cùng Brad Pitt. Trong phim, Shiloh vào vai con gái Caroline Fuller của nhân vật Benjamin Button do Brad Pitt đóng vai.

Được biết, chính Angelina đã thuyết phục nhà sản xuất để họ đồng ý cho Vivienne tham gia bộ phim này. Sau khi xem xét, nhà sản xuất đã ký hợp đồng cho cô bé tham gia.

Maleficent là bộ phim dựa trên câu chuyện cổ tích người đẹp ngủ trong rừng. Đây là tác phẩm điện ảnh mới nhất của đạo diễn Robert Stromberg. Theo kế hoạch, bộ phim sẽ ra rạp vào tháng 3.2014 dưới định dạng 3D.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem