"Bà Tưng màn ảnh" gây choáng với clip khoe vòng 1 khi đi bơi

Minh Phương Thứ bảy, ngày 25/08/2018 00:05 AM (GMT+7)
Chỉ cao 1m51 song Trương Phương vẫn vô cùng sexy khi diện áo tắm khoe đường cong nóng bỏng.
Bình luận 0

Clip Trương Phương diện áo tắm cắt xẻ đi bơi.

img

Mới đây, nữ diễn viên Trương Phương chia sẻ loạt ảnh diện áo tắm gợi cảm trong chuyến nghỉ dưỡng cùng người thân. Bạn bè và người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi cho sắc vóc nóng bỏng của người đẹp 8X.

img

Chỉ cao 1m51 song nữ diễn viên "Thương nhớ ở ai" vẫn vô cùng cuốn hút khi diện áo tắm gợi cảm.

img

Tự nhận "lùn" nhất showbiz Việt nhưng Trương Phương cho biết, cô chưa bao giờ buồn vì chiều cao khiêm tốn.

img

Trương Phương được mệnh danh là "Bà Tưng màn ảnh" nhờ sở hữu vòng một gợi cảm, diễn cảnh lẳng lơ, đa tình vô cùng cuốn hút.

img

Cô cũng nổi tiếng là người có tính cách thẳng thắn, cá tính mạnh và rất Tây. Trương Phương không ngại ngần chia sẻ về quan điểm tình dục trước hôn nhân.  Nữ diễn viên cho biết, cô không ủng hộ các bạn gái sống thử, nhưng về quan điểm riêng của cô thì sống thử hay tình dục trước hôn nhân vô cùng quan trọng.

img

"Đàn ông mà đã chán thì cưới nhau về nó vẫn chán như thường. Tờ giấy hôn thú không phải là thứ ràng buộc chắc chắn. Thế nên tôi cứ sống thử để kiểm tra chắc chắn về đối phương nếu không hợp thì chia tay vẫn còn kịp", Trương Phương thẳng thắn.

img

Là người có lối sống thoáng song Trương Phương lại rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1987 đang hẹn hò với bạn trai ngoại quốc cao hơn cô 32cm.

img

 Trương Phương từng chia sẻ, cô thích cách yêu tôn trọng đối phương cũng như cách giữ lửa trong tình yêu của trai Tây rất tốt.  Đặc biệt, người phương Tây có lối suy nghĩ cởi mở.

"Họ luôn quan tâm tới cảm xúc của bạn gái và đặt bạn gái lên hàng đầu. Trong tất cả mọi việc họ luôn tôn trọng lựa chọn và sở thích của bạn gái mà không áp đặt phải theo họ", cô chia sẻ.

img

Ngoài đóng phim, Trương Phương còn lấn sân kinh doanh. Công việc làm ăn của cô khá bận bịu. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn dành thời gian cho gia đình, thỉnh thoảng đưa mẹ đi du lịch.

img

Nói về việc vừa đi diễn vừa kiếm tiền, cô chia sẻ: “Nghề diễn chỉ là niềm vui, còn muốn nuôi nó, ai chẳng phải kinh doanh. Nghệ sĩ người nào không kinh doanh thì phải sống dựa vào chồng - vợ hoặc bạn trai - bạn gái của mình, chứ đi diễn sống làm sao được”.

Mỹ nữ không mặc nội y đóng cảnh vén áo cho Trung Hiếu xem nốt ruồi

Lương Thanh Hằng cho biết do không chuẩn bị áo ngực dạng silicon nên cô phải dùng tạm băng dán.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem