"Bà Tưng" màn ảnh sốc vì bị đàn anh chê "khoe ngực", từ chối quay cùng

Thu Vũ Thứ hai, ngày 03/12/2018 18:55 PM (GMT+7)
"Đây là 1 sự sỉ nhục đối với tôi", Trương Phương thốt lên khi bị NSND Quốc Anh từ chối quay cùng.
Bình luận 0

Mới đây, nữ diễn viên Trương Phương chia sẻ dòng trạng thái khá dài xoay quanh câu chuyện bị hủy lịch quay trên sóng truyền hình, lý do liên quan đến NSND Quốc Anh. ​​​​

img

Nữ diễn viên Trương Phương có biệt danh Bà Tưng màn ảnh vì chuyên trị vai sexy

Theo đó, Trương Phương nhận được lời mời ghi hình chương trình "Vui khỏe có ích" sẽ phát sóng trên VTV vào dịp Tết Nguyên đán 2019. Nữ diễn viên kể lại, cô nhận được lời mời quay vào 8h sáng ngày 2.12 nên đã chuẩn bị kỹ lưỡng với ê-kíp phục trang, làm tóc của mình để hơn 5h rưỡi sáng hôm sau sẽ bắt đầu làm việc.

Ngoài ra cô còn từ chối lời mời quảng cáo cho một nhãn hàng trị giá 1.500 USD và phải rời lịch bay sang New Zealand. Tuy nhiên đến tối ngày 1.12, cô nhận được thông báo từ chương trình nói rằng lịch quay bị hủy.

Nữ diễn viên cho hay cô đã tìm hiểu và được biết lý do vì nghệ sĩ Quốc Anh không muốn quay cùng cô. Phía cuối status, Trương Phương còn nói thêm về việc nghệ sĩ đàn anh chê cô "khoe ngực", trong khi cô đóng phim và tham gia các chương trình của VTV suốt mà không bị cấm.

Trương Phương bức xúc: "Tối 1.12, chương trình gọi điện báo với tôi rằng sẽ huỷ lịch quay bởi anh Quốc Anh không rủ được ai cùng đội nên ekip mời tôi, nhưng tối 1.12 lại tìm được người cùng đội là bạn thân của anh ấy và gia đình bạn thân đó đã trót mời cả gia đình đi xem chương trình nên sẽ sắp xếp để tôi quay vào tháng sau.

Thực sự sai lầm một phần của tôi là đã không làm hợp đồng trước, bởi gần 10 năm làm với VTV không bao giờ có những điều như thế này xảy ra. Tôi cảm thấy vô cùng ức chế bởi sự thiếu chuyên nghiệp của ê-kíp cũng như tính trẻ con của "người chơi " chương trình".

img

Nữ diễn viên Trương Phương và NSND Quốc Anh từng đóng chung trong phim hài

Trước đó, nghệ sĩ Quốc Anh và nữ diễn viên trẻ Trương Phương từng hợp tác đóng chung trong phim hài Ván cờ vồ. Trong khi nghệ sĩ nhân dân Quốc Anh là người có tên tuổi lâu năm trong làng nghệ thuật thì Trương Phương là gương mặt trẻ được chú ý qua một số vai diễn trong phim Thương nhớ ở ai, Giàng ơi Tết đến rồi...

Chia sẻ với chúng tôi, diễn viên Trương Phương khẳng định: "Tất cả mọi điều tôi viết trên trang cá nhân đều là sự thật. Tôi vẫn còn giữ tất cả những tin nhắn đối chứng để khẳng định mình không giả mạo tin nhắn.

Các bạn trong ê-kíp nhà đài sau đó đã gọi điện nhiều lần nói lời xin lỗi nhưng tôi không trách vì họ còn non trẻ. Tôi chỉ trách người đã có đối xử với diễn viên trẻ như chúng tôi, nên quyết định phải chia sẻ sự việc này.

Tôi thấy việc này đã xảy ra nhiều lần trong showbiz nhưng các diễn viên trẻ không dám lên tiếng. Còn với tôi, tôi không có gì sợ mà không dám lên tiếng. Tôi là người sống chết với nghề nên cần phải lên tiếng để lấy lại công bằng cho chính mình và cả những người khác nữa".

Nữ diễn viên được mệnh danh "Bà Tưng màn ảnh nhỏ" cho hay, ê-kíp chương trình truyền hình đã đặt lịch quay cho cô trước 1 tuần, vào thứ 2 tuần trước. "Bản thân tôi là người có trách nhiệm nên tôi đã chủ động từ chối hợp đồng của một bên nhãn hàng đặt vấn đề với tôi vào hôm thứ 3 sau đó.

Tôi đã nhận lời với bên VTV rồi, thêm vào đó, bên VTV là nơi tôi từng hợp tác trong nhiều năm qua nên tôi là người có trước có sau, đã sắp xếp rời lịch bay sang New Zealand. Vì ban đầu đáng ra ngày 3.12 là ngày tôi phải bay.

Tôi bị xáo trộn mọi thứ trong khi tới gần ngày quay, ê-kíp mới báo hủy lịch quay của tôi như thế. Chi phí dành cho ê-kíp riêng của tôi từ khâu trang phục đến làm tóc đều được tôi chi trả hết dù lịch quay bị hủy" - Trương Phương chia sẻ.

Mặc dù ê-kíp chương trình ngỏ ý mời Trương Phương quay hình ở một số khác, không phải số Tết nhưng cô không đồng ý. Nữ diễn viên cho rằng nếu nghệ sĩ Quốc Anh không muốn quay hình cùng cô thì nên báo trước chứ không phải đến sát ngày quay mới nói.

img

Nghệ sĩ Quốc Anh lên tiếng sau khi bị Trương Phương nói trên mạng

Liên hệ với NSND Quốc Anh, ông phân trần: "Tôi không chê diễn viên Trương Phương hay bất cứ ai. Tôi chỉ nói với ê-kíp rằng tôi đã già rồi nên muốn người chơi không quá chênh lệch tuổi tác. 

Trương Phương kém tôi nhiều tuổi quá.  Tôi chỉ muốn người chơi cùng mình cần chững tuổi, già một chút cho một phù hợp, chứ không phải chê ăn mặc hở hang gì cả. 

Nếu đội chơi cùng có anh Trọng Trinh thì mấy người già chơi với nhau hợp hơn. Tôi nghĩ diễn viên Trương Phương đã hiểu lầm tôi. Tôi không dùng Facebook, không quan tâm tới chuyện trên mạng xã hội. Tôi cũng thấy bên chương trình bảo sẽ mời Trương Phương vào một số khác cho hợp hơn" - nghệ sĩ Quốc Anh nói thêm.

Cuộc sống của ”Bà Tưng màn ảnh nhỏ” khiến đại gia muốn cưới về để giữ tiền

Nữ diễn viên hài sexy đã từ chối những lời tỏ tình này vì cảm thấy đối tượng quá “nhạt“.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem