Bạn diễn tố The Rock cản trở "G.I.Joe 3" ra mắt

Trọng Đạt (Tổng hợp) Thứ ba, ngày 13/09/2016 11:13 AM (GMT+7)
"G.I.Joe – Biệt đội mãng xà" đứng trước nguy cơ trở thành dự án treo bởi những quyết định mang tính cá nhân.
Bình luận 0

Series phim về nhóm G.I.Joe đến với đông đảo khán giả thế giới thông qua việc phỏng theo một thương hiệu sản phẩm của hãng sản xuất đồ chơi Hasbro. Với xuất phát điểm là các anh hùng lực lưỡng đại diện cho 4 quân đoàn chính của quân đội Mỹ, G.I.Joe giờ đây trở thành một trong những loạt phim bom tấn gây ấn tượng mạnh với khán giả.

img

G.I.Joe 3 đứng trước nguy cơ bị trì hoãn thời gian ra rạp vì những lí do mang tính cá nhân

Với G.I.Joe: The Rise of Cobra (2009) và G.I.Joe: Retaliation (2013), hãng Paramount ấp ủ làm tiếp phần 3 với mong muốn thu về tiếng vang và những khoản lợi nhuận kếch xù lên tới hàng trăm triệu USD của 2 phần đầu.

Thế nhưng hi vọng đó đang dần bị “thu hẹp” với những tiết lộ mới nhất của “nam thần Hàn Quốc” Lee Byung Hun. Trong chuyến quảng bá bộ phim đang hot The Magnificent Seven tại Liên hoan phim quốc tế Toronto (Canada), “Storm Shadow” tiết lộ nguy cơ G.I.Joe 3 có thể phải tạm hoãn vì những quyết định mang tính cá nhân của sao cơ bắp Dwayne Johnson.

img

Lee Byung Hun hiện đang nổi bật với vai cao bồi trong “The Magnificent Seven”

Cụ thể, Lee Byung Hun cho biết: “Tôi nghe từ phòng thu về việc nhà làm phim đang đau đầu và phải chờ đợi lịch làm việc của các diễn viên. Họ quá bận rộn với những dự án khác, đặc biệt là Dwayne Johnson”.

img

“The Rock” đang trở thành “tảng đá” cản đường thực sự đối với cả đoàn làm phim G.I.Joe 3

Có một thực tế rằng các diễn viên Hollywood làm việc chăm chỉ. Nó đồng nghĩa với việc tại một thời điểm họ sẽ đảm nhận và diễn xuất tại nhiều phim trường, nhiều địa điểm của nhiều bộ phim khác nhau.

Ngôi sao cơ bắp xuất thân từ đấu trường WWE – Dwayne Johnson – vốn đang chễm chệ ở vị trí sao hành động hạng A và được trả lương cao nhất trong năm 2016. “The Rock” hiện đang căng mình ra với bản remake của Batwatch, đóng phần tiếp theo của Jumanji, Fast and Furious và vai Black Adam trong Shazam. Rõ ràng, Johnson đang quá bận rộn và “tham lam” quá sức mình.

img

Sau thương vụ thành công mang tên “Hercules”, Paramount Pictures đang gặp khó bởi lịch làm việc quá bận rộn của Dwayne Johnson

Paramount Pictures rõ ràng đang gặp khó vì sức ảnh hưởng đã rất sâu sắc và rõ rệt của “The Rock” trong biệt đội G.I.Joe. Nếu như hãng này đã quyết định chờ đợi Johnson thì chắc chắn các fan hâm mộ sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa để có thể đón xem phần 3 bộ phim này một cách trọn vẹn nhất.

Tuy nhiên, nếu quãng thời gian nhạy cảm này kéo dài quá lâu, rất có thể những nỗ lực vớt vát lại thương hiệu và “cần câu cơm” của Paramount Pictures mang tên “G.I.Joe 3” sẽ đổ bể. Trước những bộ phim hay khác đang chỉ chờ ngày ra rạp, nhà sản xuất G.I.Joe 3 có lẽ cần thêm sự cương quyết đối với anh chàng cơ bắp Johnson.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem