Bạn gái quyết không bỏ rơi khi Đông Hùng gánh 14 tỷ nợ giùm mẹ

Phan Trai Úc Thứ hai, ngày 02/07/2018 19:55 PM (GMT+7)
“Chỉ biết một điều rằng, em can đảm lắm. Em đến khi anh không có gì, không có một cái gì ngoài những sóng gió, ngoài những buồn phiền”, ca sĩ Đông Hùng nói.
Bình luận 0

img

Năm 2017, ca sĩ Đông Hùng gây chú ý khi công khai loạt ảnh bị giang hồ chém do không kịp trả nợ cho mẹ ruột. Trong giai đoạn khó khăn nhất và dường như trắng tay, ca sĩ sinh năm 1993 nhận được sự đồng cảm từ bạn gái hơn 1 tuổi - Jiny Nguyễn.

img

Mới đây, cặp đôi có nhiều chuyến du lịch biển cùng nhau. Trên trang cá nhân, Jiny Nguyễn tung loạt ảnh với bikini nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.

img

Về bạn gái, Đông Hùng tỏ ra tự hào: “Em từng nói 'Em yêu anh vì đơn giản anh chẳng có gì cho em cả. Em yêu anh không phải vì anh là ca sĩ, vì anh đẹp trai, hay gì gì... Em yêu anh vì ý chí của anh'. Chỉ câu đấy thôi... đủ rồi”.

img

Nam ca sĩ cho biết, khi thông tin anh gồng gánh khoản nợ nhiều tỷ đồng cho mẹ được truyền thông quan tâm, bạn gái là người luôn bên cạnh đồng hành và đưa ra nhiều lời khuyên.

img

Vẻ ngoài nóng bỏng của bạn gái Đông Hùng. “Lúc mới xảy ra chuyện, hai đứa facetime với nhau, nhiều khi chẳng nói mà em cứ khóc, cái cảm giác lau nước mắt cho bạn gái mình qua cái màn hình điện thoại thật khó chịu. Khó chịu lắm. Thế rồi hai đứa cứ nhìn mặt nhau qua điện thoại, nói những câu đùa, cùng cười, cùng nói. Với anh, em không chỉ đơn thuần là một 'vệt màu hồng' đâu, với anh, em là sự yên bình. Đó là điều anh cần đấy... sự yên bình", anh tâm sự.

img

Hiện bạn gái Đông Hùng làm việc ở một ngân hàng tại Hà Nội. Ca sĩ 25 tuổi cho biết, anh rất trân trọng mối quan hệ này bởi bạn gái biết rõ hoàn cảnh khó khăn của anh nhưng vẫn chấp nhận ở bên. Anh mong có thể giữ gìn tình yêu bền lâu mãi mãi.

img

Đông Hùng tiết lộ, không ít lần bạn gái đề nghị được hỗ trợ về tiền bạc để giúp anh trả nợ cho mẹ nhưng anh nhất quyết từ chối. Bên cạnh đó, gia đình bạn gái không hề e ngại mà rất ủng hộ chuyện tình cảm của cả hai.

img

Đông Hùng hạnh phúc bên bạn gái hơn 1 tuổi. Ban đầu, số nợ gốc mà mẹ Đông Hùng phải gánh chịu do làm ăn thua lỗ và đi vay số tiền lên tới gần 28 tỷ đồng. Sau đó gia đình anh bán nhà và được người thân hỗ trợ, tiền nợ còn 14 tỷ đồng. Suốt nhiều năm qua, Đông Hùng tích cực hoạt động nghệ thuật, gom góp tiền để giúp mẹ trang trải nợ nần.

Tiêu tiền không phải nghĩ nhưng những sao Việt này từng khốn đốn vì nợ nần tiền tỷ

Có ngôi sao trong showbiz Việt từng sở hữu tới 38 xế hộp nhưng vẫn rơi vào cảnh vỡ nợ. Có nghệ sĩ lại phải gánh nợ...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem