"Bạn gái" Sơn Tùng ngày càng gợi cảm

Thứ năm, ngày 16/07/2015 10:39 AM (GMT+7)
Thiều Bảo Trâm mặc trang phục khoe vai trần và đường cong gợi cảm.
Bình luận 0

img

Tối qua (15.7), Thiều Bảo Trâm thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại buổi ra mắt single mới của Vũ Thảo My - Quán quân The Voice 2013. "Bạn gái" Sơn Tùng khéo khoe vẻ gợi cảm qua chiếc váy xẻ tinh tế, lộ xương quai xanh cùng bờ vai trắng nõn trước ống kính.

img

Kể từ khi được biết đến là "người tình bí mật của Sơn Tùng" suốt nhiều năm qua, Thiều Bảo Trâm cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và đặc biệt là lượng fan đông đảo của nam ca sỹ Chắc ai đó sẽ về.

img

Đi cùng Thiều Bảo Trâm tối qua còn có sự góp mặt của chị gái Thiều Bảo Trang. Bạn gái tin đồn của Phương Uyên cũng táo bạo không kém cô em khi diện trang phục xuyên thấu, lộ nội y tại sự kiện.

img

Hai chị em nhóm Bee.T vừa nghe nhạc, vừa cổ vũ cực sung cho nữ Quán quân The Voice 2013.

img

Nhạc sỹ Phương Uyên cũng góp mặt chung vui và luôn xuất hiện như hình với bóng với 2 chị em Thiều Bảo Trang.

img

Mr. Đàm mặc trang phục sặc sỡ đến mừng trò cưng Vũ Thảo My. Đối với nam ca sỹ, giọng ca 18 tuổi đến từ Nam Định là niềm tự hào của anh, khi Thảo My xuất sắc vượt qua mọi đối thủ để giúp team Mr. Đàm đăng quang tại The Voice mùa 2. 

img

Tại buổi ra mắt, Mr. Đàm dành nhiều lời động viên, chúc mừng đến cô học trò nhỏ khi chính thức bước chân vào showbiz sau 2 năm chăm chỉ học hành.

img

Tích Kỳ X-Factor và nhạc sỹ Dương Khắc Linh đến chung vui cùng Thảo My.

img

Nữ diễn viên Vân Trang cũng bày tỏ sự yêu mến dành cho giọng hát của Vũ Thảo My.

img

Sau 2 năm rời The Voice, Vũ Thảo My ngày càng cho thấy sự chín chắn, trưởng thành cả về phong cách âm nhạc lẫn ngoại hình. Để chuẩn bị cho single MV Buông, cô nàng quyết định cắt tóc ngắn, nhuộm vàng và ăn mặc "chất" hơn.

img

Khi được nhạc sỹ Phương Uyên dành lời khen và cho rằng Thảo My là giọng ca trẻ tốt nhất, có nhiều tiến bộ nhất mà chị từng hỗ trợ tại The Voice, nữ ca sỹ 18 tuổi đã không kiềm nén được những giọt nước mắt trên sân khấu.

img

Vũ Thảo My bật khóc nức nở khi nhận được nhiều tình cảm từ các đàn anh, đàn chị đi trước. Nữ Quán quân The Voice hứa sẽ hoạt động năng nổ và chăm chỉ hơn nữa để không phụ sự kỳ vọng từ mọi người. Sau khi ra mắt single Buông, từ nay đến cuối năm 2015, Thảo My cũng sẽ giới thiệu album nhạc Top hit 90s và một single dòng nhạc EDM thời thượng.

Hương Bùi (Danviet.vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem