Bạn gái tin đồn một thời của Sơn Tùng MTP lộ điểm nhạy cảm trong clip quảng cáo

Hà My Thứ sáu, ngày 24/11/2017 15:25 PM (GMT+7)
Mới đây, Vũ Ngọc Châm vô tình để lộ điểm nhạy cảm vòng 1 khi xuất hiện trong một đoạn clip quảng cáo.
Bình luận 0

Vũ Ngọc Châm không phải là một cái tên quá đỗi đình đám trong các hot girl Việt, thế nhưng cô cũng được không ít người biết tới vì từng dính tin đồn tình cảm với Sơn Tùng MTP. Không ai có thể phủ nhận được nhan sắc thực sự xinh đẹp và thu hút của Ngọc Châm.

img

Vũ Ngọc Châm được nhiều người biết tới vì nhan sắc đẹp "khó cưỡng"

img

Những hình ảnh thân thiết của cô và Sơn Tùng MTP khiến cả hai dính vào tin đồn có tình cảm với nhau.

Mới đây, trong một đoạn clip quảng cáo được nhiều người chia sẻ trên trang mạng xã hội facebook, Ngọc Châm rất sexy và khiêu gợi trong clip. Trang phục rất thoáng mát được "tình tin đồn" một thời của Sơn Tùng MTP diện trong đoạn quảng khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì phong cách thường ngày của cô nàng là kín đáo, thanh lịch và sang chảnh.

=> Đoạn clip quảng cáo mà "tình tin đồn" của Sơn Tùng MTP, Vũ Ngọc Châm lộ vòng 1:

Thế nhưng cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra trong đoạn clip có một cảnh Ngọc Châm bị lộ ngực, chiếc áo mỏng manh đã không thể "che đậy" hết vòng 1 nảy nở của cô nàng.

img

Hình ảnh nhạy cảm của Vũ Ngọc Châm khiến cho nhiều người phải "đỏ mặt".

Nhiều ý kiến đã được dân mạng phân tích về "sự cố" của Ngọc Châm bởi clip được cô đăng tải trực tiếp lên trang cá nhân của mình. Có người cho rằng Vũ Ngọc Châm đang cố tình tạo scandal nhằm khiến dư luận chú ý về mình bởi đoạn clip khá ngắn, người chỉnh sửa rất khó để có thể bỏ qua một chi tiết "lồ lộ" như vậy được. Thế nhưng cũng có ý kiến nhận định rằng đây là một "tai nạn" của ê kíp làm quảng cáo mà thôi.

img

img

Phong cách đời thường của Ngọc Châm khá kín đáo và thanh lịch.

Vũ Ngọc Châm được công chúng biết tới khi cô tham dự vào chương trình đồng hành cùng World Cup vào năm 2014, cô là người được dư luận để ý nhất bởi nhan sắc nổi bật giữa 24 hot girl khác. Thế nhưng cho tới khi Ngọc Châm tham gia MV "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng MTP thì tên tuổi của cô mới thực sự ở giai đoạn "nóng" nhất. Những hình ảnh tình cảm của cô cùng Sơn Tùng MTP liên tục được khán giả tìm thấy khiến cho tên tuổi cô càng được nhiều người biết tới hơn.

Những hình ảnh xinh đẹp của Vũ Ngọc Châm:

img

img

img

img

img

imgimg
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem