Ban nhạc Flamenco lâu đời nhất Việt Nam biểu diễn tại Hà Nội

Chi Nguyễn Thứ ba, ngày 20/10/2015 14:18 PM (GMT+7)
Ban nhạc Flamenco Lãng Du sẽ có một đêm biểu diễn tại Hà Nội vào tháng 11 tới đây.
Bình luận 0

Ban nhạc Flamenco Lãng Du là một ban nhạc nổi tiếng của Việt Nam trong suốt thời gian 15 năm qua - từ năm 2000 đến năm 2015. Hoạt động của Ban nhạc Lãng Du đã tạo nên những dấu ấn không thể phai mờ trong lòng người yêu Flamenco trên khắp cả nước. Lừng danh đất Hà thành với hàng trăm chương trình với quy mô lớn nhỏ đã giúp tên tuổi của ban nhạc trở nên nổi tiếng khắp cả nước và được bạn bè quốc tế biết đến khi được tham dự Festival Huế năm 2014.

img

Đêm nhạc tại Hà Nội cùng flamenco

Với niềm đam mê âm nhạc và khát khao cống hiến, rất nhiều nghệ sỹ của Ban nhạc Lãng Du đã lao động nghệ thuật không ngừng nghỉ để Ban nhạc Lãng Du có được vị thế hàng đầu như ngày hôm nay. Những tên tuổi của lớp lớp nghệ sỹ tài danh như: Nghệ sỹ Ghi-ta: Trần Việt Anh; Phạm Hồng Phương; Phan Kiên; Lê Hùng Phong; Lý Minh Hiếu; Nguyễn Minh Đức; Trần Vũ Bằng; Nghệ sỹ bộ gõ: Phan Cường; Trần Xuân Hòa; Nghệ sỹ Saxsophone: Mạnh Hòa; Phan Phương Nam; Nghệ sỹ trống: Hoàng Hà; Lê Thịnh; Nghệ sỹ Violon Cello Thanh Tú; Nghệ sỹ Piano và Keyboard: Long An; Hà Trọng Kiều; Nghệ sỹ nhạc cụ dân tộc Thanh Phương và biết bao nghệ sỹ tên tuổi khác mà chúng ta không thể điểm hết tên – Các nghệ sỹ đã cùng xả thân cống hiến làm nên tên tuổi Ban nhạc LÃNG DU.

Sẽ là thiếu sót khi tôn vinh và ghi dấu sự thành công của Ban nhạc mà chúng ta lại không nhắc đến đóng góp vô cùng to lớn của các ca sỹ đã gắn bó tên tuổi của mình với ban nhạc như: Ca sỹ Lô Thủy; Đồng Lan; Dương Hoàng Yến; Song Tú; Hải Yến; Vũ Hà Anh; Tuấn Phương; Giang Châu; Hoàng Hải; Tăng Nhật Tuệ, Tăng Ngân Hà, Thủy Đặng, Phương Thúy, Thùy Chi …

Từ việc tham gia những sân khấu ca nhạc nhỏ đến việc tham dự hai Festival ghi-ta vào các năm 2002 tại Hà nội và 2004 tại Nha Trang - Khánh Hòa đến tham dự festival Huế năm 2014 là một chặng đường gian khổ với sự cố gắng liên tục để vươn mình tới những đỉnh cao mới trong âm nhạc để rồi  ban nhạc lãng du trưởng thành và lớn mạnh như ngày hôm nay. Từ tháng 7/2013 đến nay, Ban nhạc LÃNG DU đã tự mình tổ chức hàng chục đêm nhạc trong chuỗi chương trình Lãng Du Friday Night với rất nhiều các chủ đề phong phú như: Đêm Flamenco; Đêm tình yêu; Đêm Phiêu Lãng; Đêm nhạc Đồng Quê; Đêm Trương Quý Hải, Đêm Latin... tạo được sự chú ý không những của rất nhiều người yêu nhạc thủ đô mà còn gây ấn tượng mạnh đối với rất nhiều khách du lịch khi tới Hà Nội được thưởng thức một sản phẩm văn hóa mang đậm chất Tây Ban Nha giữa lòng thủ đô của Việt Nam.

Ngày nay, sự nổi tiếng của ban nhạc lãng du ngày càng được khẳng định khi kết hợp cùng Câu lạc bộ văn hóa nghệ thuật Thăng long thuộc Trung tâm Văn hóa thành phố Hà nội thực hiện thành công nhiều chương trình giao lưu nghệ thuật mang tên: “Trịnh Công Sơn ngàn năm thương nhớ” và “Lãng du cùng vô tận”.

Hãy đón xem đêm giao lưu âm nhạc: “Lãng du cùng vô tận 2015". Chỉ có một đêm duy nhất tại Trung tâm văn hóa Pháp L ‘ Espace 24 Tràng Tiền Hà Nội vào 20 giờ 30 phút ngày 05/11/2015.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem