Bản sao Rocker Trần Lập rời cuộc chơi Next Top Model

Thứ hai, ngày 28/10/2013 15:17 PM (GMT+7)
Được cho là có gương mặt và phong cách giống với rocker Trần Lập, thí sinh Tạ Thúc Bình đã phải nói lời chia tay trong tập 4 của Vietnam’s Next Top Model 2013, diễn ra tối 27.10.
Bình luận 0

Tạ Thúc Bình, thí sinh từng được đánh giá có cá tính trong mùa Next Top 2013 này đã nói lời tạm biệt giám khảo và các bạn trong nước mắt.

Theo Nam trung thì Thúc Bình hoàn hoàn chưa có tư duy về việc tạo dáng, và anh cũng không biết cách đưa cảm xúc vào bức ảnh, đều đó khiến cho tấm hình của anh vừa không có bố cục vừa thiếu chiều sâu.

Tạ Thúc Bình trong short hình ấn tượng
Tạ Thúc Bình trong short hình ấn tượng

Để có được những kĩ năng cơ bản của một người mẫu chuyện nghiệp, thì trên con đường trở thành một người mẫu hàng đầu, 14 chàng trai cô gái phải có một ngoại hình bắt mắt và kĩ năng làm đẹp cho bản thân để tạo ấn tượng tốt với công chúng.

BTC chương trình đã yêu cầu các thí sinh phải thể hiện gương mặt, ánh mắt và phải kết hợp với cách tạo dáng đôi tay sao cho có hồn nhất.

Phan Linh được nhận xét hụt hơi so với tuần trước
Phan Linh được nhận xét hụt hơi so với tuần trước

Dương Mạc Anh Quân là thí sinh thi đầu tiên diễn quá thiếu cảm xúc và chưa chú ý đến chủ để chụp hình để tìm ra cách tạo dáng phù hợp.

Là một thí sinh nữ có khuôn mặt đẹp và góc cạnh, thế nhưng dường như Nguyễn Hằng vẫn chưa viết khai thác vẻ đẹp của mình để tỏa sáng và mang lại sự ấn tượng trong những tấm hình. Dù rất cố gắng thể hiện, nhưng Mâu Thanh Thủy dường như lặp lại hình ảnh của chính mình, khi cô không có bất kỳ thay đổi đáng kể nào trong cách tạo dáng qua các tập thi.

Tạ Thúc Bình trước và sau khi thay đổi hình ảnh
Tạ Thúc Bình trước và sau khi thay đổi hình ảnh

Dù có kinh nghiệm làm người mẫu trước đây, nhưng Phan Linh càng ngày càng thể hiện sự “ hụt hơi” khi cô cũng không có bất kỳ sự tiến bộ nào.

Ngoại trừ ngoại hình ấn tượng của cô, thì BGK vẫn chưa tìm thấy sự khác biệt và sức hút của cá tính bên trong con người cô được thể hiện qua những bức hình.

Nguyễn Thanh tuy chưa xuất sắc lắm, nhưng cô nhận được lời khen khích lệ của của BGK vì có sự tiến bộ rõ nét trong ánh mắt đầy biểu cảm khi chụp ảnh.

Quang Đại thì khá năng nổ tạo dáng thậm chí sau khi kết thúc phần chụp hình của mình anh còn xin chụp thêm một tấm nữa với phần tạo dáng “con két” gây cười cho BGK.

Phan Linh trước và sau khi thay đổi hình ảnh
Phan Linh trước và sau khi thay đổi hình ảnh

Tuấn Việt có gương mặt đẹp, và phong cách ngoài đời của anh cũng vô tình khá giống với yêu cầu của bức ảnh, đó là lý do mà việc làm khá tốt phần thi của mình. Tuy nhiên hạn chế của Việt chính là anh vẫn còn khá an toàn, và chưa thật sự bức phá để tạo được điểm nhấn cho riêng mình.

Cảm xúc mà Chà Mi mang lại trong bức hình và thái độ bình tĩnh khi chụp ảnh của cô đã nhận được lời khen ngợi từ giám khảo Nam Trung và Đỗ Mạnh Cường.

Ngoài ra, giám khảo Nam Trung cũng yêu cầu các thí sinh bước qua một thử thách vô cùng oái oăm, để các thí sinh hiểu được tầm quan trọng của việc thành thạo kỹ năng trang điểm mọi lúc mọi nơi. Đó là trên chuyến xe đi đến địa điểm mới, trong vòng 30 phút và không dùng gương, các thí sinh phải tự trang điểm cho mình.

Thanh Hà (Thanh Hà)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem