Bản tin Thông Tấn Thôn: Tin vịt trước trận Việt Nam - Malaysia

Cử Tạ Thứ năm, ngày 11/12/2014 14:30 PM (GMT+7)
Hoa hậu Dewi Liana Seriestha của Malaysia sẽ gửi tặng 200 nụ hôn nóng bỏng tới cổ động viên Việt Nam.
Bình luận 0
Bỉm bán chạy nhờ tin vịt
Trước trận đấu bán kết lượt về chiều tối nay giữa tuyển Việt Nam và Malaysia người ta dự kiến rằng mặt hàng bỉm dành cho người lớn sẽ bán rất chạy, nguyên do là trước đó, một số cổ động viên Việt Nam đã bị các CĐV quá khích Malaysia hành hung trên sân Shah Alam nên ở trận lượt về trên sân vận động Mỹ Đình, các CĐV Malaysia tỏ ra sợ… vãi… , nên ít nhất mỗi người trong số họ sẽ mua một vài chiếc bỉm, thậm chí có người còn mua cả chục chiếc để dán sẵn lên đầu phòng chống đòn phục thù của CĐV Việt Nam. Tuy nhiên, đây chỉ là tin vịt dọa CĐV Malaysia của dân đầu cơ bỉm quanh sân Mỹ Đình mà thôi bởi CĐV Việt Nam đang kêu gọi phấn đấu để những CĐV quá khích Malaysia biết thế nào là thể thao.

*
* *

Cơ hội hôn hoa hậu Malaysia miễn phí
Theo tin phóng viên Thông Tấn Thôn vừa gửi về từ... Facebook, sau khi hoa hậu Dewi Liana Seriestha của Malaysia gửi lời xin lỗi tới các CĐV Việt Nam về vụ tấn công của các Hooligan Malaysia trên sân Shah Alam vừa qua, sáng nay cô lại tiếp tục nhắc lại lời xin lỗi này một lần nữa trên trang cá nhân và mong rằng các CĐV Việt Nam sẽ hữu nghị với các CĐV Mã Lai, đổi lại Dewi Liana Seriestha hứa sẽ “tặng nóng” cho 200 CĐV Việt Nam đăng ký sớm nhất, mỗi người một nụ hôn… ngạt thở. Chưa rõ hoa hậu Malaysia sẽ “tặng nóng” bằng cách nào nhưng với sự dí dỏm và thân thiện này hy vọng bầu không khí trên sân Mỹ Đình chiều tối nay sẽ “mát mẻ” như tiết trời Hà Nội trong những ngày đông này.

*
* *

Yêu đội tuyển đến thế là cùng!
Một cổ động viên VN có tên là Thủ, nhà ngay gần sân vận động Mỹ Đình cho hay, mặc dù đã có trong tay cặp vé trận Việt Nam – Malaysia chiều tối nay nhưng chắc anh phải bán chứ không dám vào xem trực tiếp trận đấu bởi lý do: Mê tín. “Không hiểu sao, cứ mỗi lần tôi đến sân là y như rằng đội tuyển Việt Nam lại thua, thử nghiệm nhiều lần rồi, nên lần này tôi quyết định ở nhà xem tivi cho chắc ăn”. Khá nhiều người rất cảm kích trước tấm lòng của anh Thủ đối với đội tuyển, tuy nhiên số khác lại tỏ ra nghi ngờ động cơ của anh, bởi tính tới cuối buổi chiều hôm qua, một cặp vé ở vị trí đẹp tại khán đài A và B đã lên tới mức xấp xỉ 4 triệu đồng. Phe vé tại sân Mỹ Đình sẵn sàng mua lại vé với giá cao từ những người không có nhu cầu theo dõi trực tiếp vì lượng vé trong tay họ cũng không còn nhiều để bán.

*
* *

CĐV Mã Lai lo lắng về chữ Nhật
Trước sự lo lắng của một số CĐV Malaysia về sự việc tổ trọng tài bắt trận lượt về trận Việt Nam – Malaysia chiều tối nay đều là người Nhật, trong khi đó HLV trưởng của tuyển VN lại cũng là người Nhật. Thêm nữa mặc dù Việt Nam có rất nhiều thứ liên quan đến Nhật như: Cầu thì có cầu Nhật Tân, ngày cuối tuần gọi là Chủ Nhật, trong toán học thì có hình Chữ Nhật, ca sỹ thì có Long Nhật...
Trước đó, ở trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trên sân Shah Alam, trọng tài người Trung Quốc - Ma Ning đã bỏ qua nhiều lỗi vào bóng thô bạo cũng như đánh nguội của cầu thủ Malaysia. Ngoài ra, trọng tài này cũng đã có quyết định gây tranh cãi về quả phạt 11m cho đội Malaysia ở phút 13, dẫn đễn bàn thua của ĐTVN. Đây chính là cơ sở nghi ngại cho một số CĐV Malaysia ở trận lượt về. Tuy nhiên, trang “Bóng đá Thông Tấn Thôn” đã trấn an số CĐV này rằng: “Người Nhật luôn rất công tâm và rất Fairplay trong mọi chuyện, vì thế mà trọng tài chính người Nhật – Ông Masaaki Toma sẽ thiên vị tuyển Việt Nam trong trận đấu này”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem