Ban tổ chức Mrs World xin lỗi về vì sự cố sai tên Việt Nam

Chủ nhật, ngày 24/11/2013 20:03 PM (GMT+7)
Ngay sau sự cố, ông David Marmel - Chủ tịch Mrs World đã đích thân điều tra và có văn bản chính thức gửi lời xin lỗi tới Bộ VHTTDL Việt Nam, Cục NTBD về sự sai sót làm ảnh hưởng tới phần thi và hình ảnh của Hoa hậu Quý bà Việt Nam.
Bình luận 0

Đêm chung kết Hoa hậu Quý bà thế giới 2013 diễn ra tối 23.11 tại Quảng Châu, Trung Quốc và Hoa hậu Trần Thị Quỳnh lọt vào Top 6 ứng xử. Tuy nhiên, một sự việc đáng tiếc đã xảy ra, dải băng do BTC trao cho Hoa hậu Trần Thị Quỳnh đã bị ghi sai từ "Mrs.Vietnam", lại bị ghi nhầm thành "Mrs.Vietnem", khiến cư dân mạng dậy sóng bức xúc.

Trần Thị Quỳnh đeo băng sai tên nước đêm phúc khảo và đêm chung kết
Trần Thị Quỳnh đeo băng sai tên nước đêm phúc khảo và đêm chung kết.

Ngay sau đó, đại diện Công ty CIAT - đơn vị đưa Trần Thị Quỳnh đi thi đã cho biết, kết thúc đêm thi, đoàn Việt Nam đã phát hiện ra sự cố về băng đeo của Hoa hậu Trần Thị Quỳnh ghi sai tên nước và đã có kiến nghị với BTC cuộc thi. Sau đó, đích thân ông David Marmel - Chủ tịch Mrs World đã điều tra sự việc, thành thật xin lỗi Hoa hậu Trần Thị Quỳnh; đồng thời có văn bản chính thức gửi lời xin lỗi tới Bộ VHTTDL Việt Nam, Cục NTBD vì sai sót này của BTC đã làm ảnh hưởng tới phần thi và hình ảnh của Hoa hậu Quý bà Việt Nam.

img
Trần Thị Quỳnh đêm chung kết cuộc thi Mrs World 2013.

Theo ông David Marmel, sự cố sai sót đáng tiếc xảy ra bởi trong quá trình tham dự cuộc thi Mrs World, các thí sinh có 2 loại băng đeo: Loại băng đeo dành cho các hoạt động, phần thi phụ và loại băng đeo dành cho đêm chung kết (gồm cả đêm tổng duyệt). Băng đeo dành cho đêm chung kết chỉ được phát ngay trong đêm tổng duyệt, nên BTC và thí sinh đã không kịp kiểm tra và phát hiện ra sai sót.

Được biết, ngoài đoàn Việt Nam bị ghi sai tên nước, BTC Mrs World 2013 cũng đã ghi sai tên nước trên băng đeo của một số thí sinh các nước như: Ireland, Dominica…

Về phía người đẹp Trần Thị Quỳnh, cô cho biết, lịch làm việc dày đặc và căng thẳng, gấp rút nên để xảy ra sai sót tên nước trên băng đeo. Dù không phải trách nhiệm của cô, nhưng Hoa hậu Trần Thị Quỳnh cũng cảm thấy rất buồn và đó là bài học lớn mà cô nghĩ rằng mình cần phải rút kinh nghiệm.

Huy Hoàng (Huy Hoàng)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem