Bằng Kiều diện đồ đôi với Lệ Quyên

Kiều Thuận - Ảnh: Tuấn Vũ Thứ bảy, ngày 26/09/2015 09:20 AM (GMT+7)
Không hẹn trước, Bằng Kiều và Lệ Quyên cùng mặc đồ giống nhau trên sân khấu tổng duyệt "Đêm tình nhân 2".
Bình luận 0

img

Chiều qua (25.9) các nghệ sĩ trong Đêm tình nhân 2 đã có buổi tập dượt để chuẩn bị cho chương trình diễn ra vào tối nay, ngày 26.9

img

Trên sân khấu, Lệ Quyên thu hút sự chú ý khi diện váy suông nhẹ nhàng cùng tông màu với áo của Bằng Kiều.

img

Bằng Kiều và Lệ Quyên là đôi bạn thân ngoài đời. Cả hai hứa hẹn sẽ tạo nên một tiết mục độc đáo trong chương trình lần này.

img

Đây là lần đầu tiên Lệ Quyên xuất hiện trên sân khấu Đêm tình nhân và nhận được nhiều sự quan tâm của khan giả. Là người cầu toàn, cô đã dành hàng giờ để ráp ban nhạc cho tiết mục thật hoàn hảo. 

img

Nam ca sĩ Nguyễn Hưng cũng có mặt trên sân khấu tổng duyệt.

img

Em gái của danh ca Tuấn Ngọc - ca sĩ Lưu Bích.

img

Lưu Bích và Nguyễn Hưng sẽ mang đến những màn trình diễn nồng nàn và say đắm vốn đã làm nên tên tuổi của cả hai. Nguyễn Hưng và Lưu Bích - vốn là cặp nghệ sĩ tiên phong cho dòng nhạc dance tại hải ngoại, cặp uyên ương sân khấu đã từng làm biết bao đôi chân không muốn đứng yên khi nghe họ hát. 

img

Ca sĩ Khánh Hà trẻ trung với quần jeans và sơ-mi trắng.

img

Bằng Kiều, Tuấn Ngọc và Trịnh Lam.

img

Điều mới mẻ nhất ở Đêm tình nhân 2 là sự trở về của cặp đôi Trịnh Lam – Diễm Sương. Chàng ca sĩ sinh năm 1974 lần đầu về nước biểu diễn. Cả hai cũng đến từ khá sớm để chuẩn bị cho tiết mục vào tối nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem