Bảo Anh nhắn Hồ Quang Hiếu: 'Em vẫn ổn, anh cũng vậy nhé'?

Hà My (tổng hợp) Thứ năm, ngày 19/10/2017 08:25 AM (GMT+7)
Như vậy cuộc tình được nhiều người ủng hộ giữa Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã kết thúc.
Bình luận 0

Mới đây trên facebook cá nhân của mình, nữ ca sĩ Bảo Anh đã chia sẻ một đăng tải gây sự chú ý của nhiều người. Cô viết: "Sau tất cả... em vẫn ổn... Anh cũng vậy nhé!". Dư luận cho rằng chủ nhân ca khúc "Anh muốn em sống sao" đang gửi gắm những lời nói ngọt ngào tới người yêu cũ, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

img

Bảo Anh đã nhắn nhủ tới người yêu cũ.

Trước đó, Hồ Quang Hiếu đã có những chia sẻ chính thức về việc anh và Bảo Anh chia tay sau hơn 1 năm rưỡi yêu nhau. "Chúng ta đều đã được dạy từ khi bé là làm thế nào để yêu. Nhưng không ai dạy cho ta cách ngừng yêu một ai đó. Anh biết em chính là người con gái tuyệt vời, hoàn hảo trên tất cả các phương diện đối với riêng anh...

img

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã có 1 năm rưỡi yêu nhau trong sự chông chênh, giận hờn.

Nếu cho anh một lần nữa lựa chọn thì anh vẫn chọn là gặp em, quen em và yêu em, dù biết chắc rằng hạnh phúc sẽ không thuộc về nhau. Cảm ơn cuộc đời đã cho anh được gặp em, anh luôn mong em hạnh phúc...". Hồ Quang Hiếu viết. Mặc dù vẫn còn yêu, nhưng do quan điểm bất đồng về cách sống đã khiến cho cả hai phải dừng bước.

Dương Triệu Vũ nhắn Bảo Anh ngay trong status của cô: "Cô gái bé bỏng hãy mạnh mẽ nhé... cuộc sống vẫn sẽ tiếp tục và hạnh phúc cũng sẽ đến và nỗi buồn cũng sẽ quên". Trong một chia sẻ khác, Bảo Anh đã hé lộ lý do vì sao cô và Hồ Quang Hiếu chia tay "Chia tay vì Hồ Quang Hiếu không coi tôi là quan trọng nhất".

img

Nhiều người tiếc nuối cho tình yêu của cả hai.

Suốt quãng thời gian yêu nhau, cặp đôi cách nhau 6 tuổi được khán giả ủng hộ bởi không quá phô trương hay dùng chuyện tình cảm để PR. Thay vào đó, họ yêu nhau nhẹ nhàng, quan tâm chăm sóc nhau vừa đủ, thường xuyên chia sẻ những hình ảnh du lịch như các cặp đôi bình thường.

Cuối tháng 7 vừa qua tức chỉ hơn 2 tháng trước khi chia sẻ chuyện chia tay, Hồ Quang Hiếu còn đăng ca khúc Bạn lòng lên trang cá nhân. Anh nhấn mạnh đây là bản thu dành tặng người yêu với hy vọng “mong chúng ta sẽ cùng nhau đi hết con đường”. Nam ca sĩ Con bướm xuân còn nhờ bạn bè “tag” facebook Bảo Anh vì hai người không kết bạn trên mạng xã hội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem