Bảo Anh xinh đẹp bán hoa sen giữa phố

Linh Võ Thứ bảy, ngày 26/09/2015 08:30 AM (GMT+7)
Nhiều người nhận ra Bảo Anh và chủ động ủng hộ nên cô đã bán được số lượng lớn hoa trong thời gian rất ngắn.
Bình luận 0

img

Sáng ngày 25.9, Bảo Anh đã tham gia chương trình Sống để yêu thương với mục đích giúp đỡ một hoàn cảnh khó khăn.

img

Bảo Anh và nhạc sĩ Hoàng Rapper không ngại xuống đường bán hoa sen để giúp bé Thanh - một trường hợp đặc biệt được chương trình giới thiệu. Chỉ mới 11 tuổi, hàng ngày, bé Thanh phải tự ra ao hái sen đem bán để nuôi người cha đang lâm bệnh nặng của mình.

img

Rất nhiều người đi đường nhận ra Bảo Anh và chủ động ủng hộ nên cô đã bán được số lượng lớn hoa trong thời gian rất ngắn.

img

Bảo Anh bán đắt hàng vào buổi sáng tại chợ.

img

Nữ ca sĩ cùng Hoàng Rapper đến thăm nhà bé Thanh và tìm hiểu cuộc sống khó khăn của bé.

img

Thanh chia sẻ những ước mơ của cô bé: "Bây giờ, con không mơ ước gì, chỉ mong cha con có tiền chữa khỏi bệnh để sống thật lâu với con, thấy lúc con được cắp sách đến trường như bao bạn bè đồng trang lứa, con thích đi học lắm".

img

Bảo Anh chia sẻ: "Bảo Anh biết sức mình có hạn nên không thể làm những điều quá lớn lao để giúp được nhiều mảnh đời bất hạnh. Bảo Anh chỉ hy vọng thông qua những hoạt động như thế này có thể đưa những hoàn cảnh tương tự đến gần với các nhà hảo tâm và chia sẽ những may mắn của mình với mọi người".

img

Nữ ca sĩ trò chuyện thân mật với bé Thanh để thấu hiểu hoàn cảnh của em.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem