Bảo Thy bật khóc vì chia tay người yêu trong MV mới

Thành Phạm Thứ ba, ngày 09/06/2015 07:48 AM (GMT+7)
Nữ ca sĩ không kìm nén được cảm xúc khi thực hiện MV "Mau nước mắt".
Bình luận 0

img

Sau thành công của Càng khó càng yêu, Bảo Thy tiếp tục cho ra mắt một ca khúc ballad nữa mang tên Mau nước mắt. Bài hát là câu chuyện tình yêu có thật, cũng chính là những tâm sự từ được nhạc sỹ Bảo Thạch viết tặng người yêu cũ của mình.

img

Ngay từ lần đầu nghe bản demo, Bảo Thy đã ấn tượng và có một cảm giác xúc động rất đặc biệt. Những ca từ trong bài hát chạm đến từng nỗi buồn sâu kín nhất của người con gái sau khi chia tay người yêu. 

img

Trong lúc thu âm, bản thân Bảo Thy cũng chia sẻ, cô cứ tưởng đây chính là câu chuyện của chính mình.

img

Ngay sau khi thu âm, Bảo Thy đã cùng ekip lên kế hoạch thực hiện MV để dành tặng khán giả.

img

MV Mau nước mắt được thực hiện tại Đà Lạt trong suốt 3 ngày. Bảo Thy chọn bối cảnh thành phố ngàn hoa để có được những cảnh quay lãng mạn của đôi tình nhân và vẻ đẹp mong manh của nhân vật nữ. 

img

Tuy nhiên, ekip cũng gặp một vài trở ngại về thời tiết. Do mưa lớn, địa điểm quay chính ban đầu là hồ Suối Vàng bị sạt lở. Toàn bộ ekip phải chuyển sang các bối cảnh dự phòng khác, vì vậy, một số cảnh quay không như ý muốn ban đầu của Bảo Thy. Đây là điều tiếc nuối nhất của nữ ca sỹ khi thực hiện MV này.

img

MV là một câu chuyện buồn vì khi chia tay cả hai vẫn còn tình cảm cho nhau.

img

Hợp tác trong MV cùng Bảo Thy là hot boy Chan Than San. Đây là lần hợp tác thứ 2 của hai người sau MV Một chút quên anh thôi.

img

Sau khi phát hành MV Mau nước mắt, Bảo Thy sẽ tập trung vào dự án mới để cho ra mắt một MV nhạc dance trong thời gian sắp tới.


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem